Clip: Máy bay rơi xuống sân golf khiến hai người đàn ông tử vong

Hai người đàn ông đã thiệt mạng sau khi chiếc máy bay rơi ngay lối vào câu lạc bộ golf.

Các nhân viên y tế đã phát hiện ra một người đàn ông 69 tuổi và một người đàn ông 82 tuổi bị thương nghiêm trọng sau khi chiếc máy bay nhỏ rơi ở câu lạc bộ Golf Boonah vào hôm 14/1.

Cả hai người đàn ông đã tử vong vì vết thương vài giờ sau vụ tai nạn kinh hoàng. Các nhà điều tra của Đơn vị Điều tra Tai nạn Pháp y sẽ làm việc với các quan chức của Giải trí Hàng không Australia (RAAUS) để xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Các bức ảnh cho thấy mảnh vỡ máy bay bị hư hỏng gần sân golf và các phương tiện cấp cứu nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Người ta tin rằng hai người đàn ông đang cố gắng hạ cánh xuống Sân bay Boonah thì máy bay bị rơi. Cảnh sát tin rằng không có cuộc gọi khẩn cấp nào được thực hiện từ những người đàn ông khi máy bay rơi.

Quyền thanh tra Kerry Olsen cho biết: "Thật bi thảm, hai người đã thiệt mạng do vụ tai nạn đó. Các dịch vụ khẩn cấp vẫn đang có mặt tại hiện trường. Chúng tôi mong muốn những gia đình đó nhận được mọi sự hỗ trợ có thể".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-may-bay-roi-xuong-san-golf-khien-hai-nguoi-dan-ong-tu-vong-a645427.html

máy bay

tai nạn

Bình luận