Clip: ''Nữ Ninja" thoát chết trong gang tấc cùng pha ''phản đòn'' khiến dân mạng bất ngờ

Nhiều người không khỏi thở phào sau khi xem tình huống thoát chết trong gang tấc. Tuy nhiên, cách mà người phụ nữ chống lại cú va chạm mới khiến người xem sửng sốt.

Nhiều người không khỏi thở phào sau khi xem tình huống thoát chết trong gang tấc. Tuy nhiên, cách mà người phụ nữ chống lại cú va chạm mới khiến người xem sửng sốt.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ thoát chết thần kì trong gang tấc sau khi xảy ra va chạm với một chiếc xe tải.

Theo đó, hình ảnh clip ghi lại cho thấy, sau khi sang đường thiếu quan sát, người phụ nữ điều khiển xe máy đã xảy ra va chạm với chiếc xe tải và bị cuốn vào gầm xe. 

Tuy nhiên, rất may mắn, theo phản xạ chị đã dùng hay tay đỡ người, bò lê theo chiều xe tải mà không bị cuốn sấp mặt xuống đường. Sau khi chiếc xe tải dừng lại, người phụ nữ cũng lồm cồm bò dậy, hiên ngang đứng trước đầu xe tải mà không một chút đau đớn. Sự việc xảy ra khiến nhiều người vừa sợ hãi vừa bất ngờ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã thu hút rất đông sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn bất ngờ. Số khác còn ''thở phào'' so sánh như ''phim hành động'' vì pha thoát chết rất hy hữu.

Thành viên T.A bình luận: ''Trời ơi, có phải tôi đang xem phim không? Chị Ninja bò như người nhện vậy? Hoảng quá luôn, nhìn cú kéo lê tưởng nát người rồi chứ".

 Facebooker T.T bình luận: "Nhìn kỹ thì thấy cả hai cùng sai, "bà Ninja" thì thiếu quan sát trong khi chạy sang đường, nhưng cái ông ô tô quan sát cũng kém nên mới xảy ra va chạm đáng tiếc như vậy. May làm sao mà phản xạ tốt với số đỏ chứ đen là xong đời rồi". 

"Xem xong mà hú hồn, mong chị này về nhà ôn lại mấy kỹ năng lái xe để tránh gây tai nạn cho chính mình và cho người khác nhé", Facebooker T.N viết.

Tài khoản N.L.L còn tỏ ra bất bình: "Đi với chả đứng. Mấy bà ra đường cứ như này thì chỉ làm khổ cho cánh tài xế chúng tôi. Sao cứ thích bon chen lên rồi đi vào điểm mù của xe tải, xong vấp, té vào gầm xe các kiểu. Lúc đó thì tài xế kia làm ăn còn chả đủ nuôi gia đình, đã thế nay còn vô cớ dính dáng vào tai nạn giao thông, cái mà tự mấy bà ý gây ra xong bắt người ta gánh nợ cả đời".

"Sợ lắm mấy chị này. Hôm rồi lùi xe bật đèn cảnh báo mà mấy chị này vẫn đâm cho phát vào đuôi xe, hậu quả là vỡ đèn sau. Mà đường rộng lắm chứ có bé đâu, ra đường nhìn thấy các chị nên tránh xa", một người dùng Facebook kể.

Hiện đoạn clip này vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng vì tình huống thót tim mà không kém phần hài hước.

Theo Helino


tai nạn giao thông

va chạm giao thông

ninja

Bình luận