Clip: Rắn độc trườn dưới chân của chủ, chó nhà lao tới bảo vệ

Phát hiện thấy con rắn nâu cực độc đang bò tới chân của chủ, con chó đã tìm cách báo động để người đàn ông thoát hiểm trong gang tấc.

Sự việc xảy ra tại một nhà dân ở Pacific Pines, thuộc vùng ngoại ô Gold Coast, bang Queensland, Australia.

Cụ thể, trog lúc Drew đang ngồi xem điện thoại thì một con rắn nâu trườn đế cạnh bàn chân trần của anh. Thấy con rắn độc đang lao về phía Drew, con chó vừa sủa vừa chạy theo con vật.

Lúc này, người đàn ông mới chú ý đến chú chó và phát hiện ra con rắn kịp thời. Toàn bộ cảnh tượng này đã được camera giám sát ghi lại.

"Sau khi xem cảnh quay trong camera an ninh, có vẻ như con chó đã cố ngăn rắn nâu tiến vào trong và nếu không có nó, tôi có thể vẫn đang mải xem điện thoại. Tôi nghĩ ngày hôm đó chúng tôi thật may mắn", Drew chia sẻ.

Rắn nâu phương đông gây ra nhiều ca tử vong ở Australia hơn bất kỳ loài rắn nào khác. Loài rắn độc này thường tỏ ra lo lắng và phản ứng tự vệ khi bị bao vây. Nọc độc của chúng chứa nhiều độc tố mạnh có thể dẫn tới liệt và chảy máu mất kiểm soát. Vết cắn ban đầu thường không đau và rất khó phát hiện. Nhiều trường hợp bị cắn do người dân tìm cách giết chết con rắn.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ran-doc-truon-duoi-chan-cua-chu-cho-nha-lao-toi-bao-ve-a621494.html

rắn độc

Bình luận