Clip: Trộm xe máy, nam thanh niên bị chủ xe lao ra đấm tới tấp

Đang phóng xe máy tẩu thoát, tên trộm bị chủ xe lao ra tóm gọn rồi đấm tới tấp.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Khon Kaen, Thái Lan và đã được camera giám sát ghi lại.

Cụ thể, một nam thanh niên đang đi bộ trên đường thì phát hiện ra chiếc xe máy đang dựng trước một cửa hàng không có người trông coi. Thấy chìa khóa vẫn còn cắm ở ổ điện, người này sau đó trèo lên xe và định lái đi thì bị một người đàn ông từ trong cửa hàng lao ra tóm gọn. Những người khác phát hiện ra sự việc cũng chạy ra hỗ trợ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, nhóm nhân viên đã kéo ngã người đàn ông xuống đất và đánh tới tấp.

Chủ chiếc xe máy Korakod Choolikhit, 27 tuổi, cho biết: "Hôm đó tôi quên rút chìa khóa ra khỏi xe máy. Sau đó tôi thấy tên trộm đang cố gắng bỏ trốn nên đã lao ra và tấn công hắn".

Korakod cho biết kẻ bị cáo buộc là kẻ cướp xe đã trốn thoát trong khi nhóm này đang gọi cảnh sát. Một người khác bị tình nghi là đồng phạm của người đàn ông đã bị bắt nhưng sau đó được thả khỏi đồn cảnh sát "do vấn đề tâm thần".

Korakod cảnh báo những người lái xe: "Dù đỗ xe ở đâu, bạn cũng nên rút chìa khóa để đảm bảo an toàn. Tôi thậm chí còn đậu xe máy trước nơi làm việc và vẫn có người cố trộm nó".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-trom-xe-may-nam-thanh-nien-bi-chu-xe-lao-ra-dam-toi-tap-a650400.html

trộm xe máy

Bình luận