Clip: Va chạm, người đàn ông cởi mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô

Sau khi xảy ra va chạm, người đàn ông liền đạp cửa rồi cởi mũ đập vỡ kính xe ô tô.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang cầm mũ bảo hiểm đập vỡ kính xe ô tô sau va chạm, đang nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Cụ thể, một người đàn ông điều khiển xe máy đang đi vào vòng xuyến thì bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc ô tô. Cú va chạm xảy ra khiến xe máy ngã xuống đường.

Ngay khi vừa đứng dậy, người đàn ông đạp vào cửa xe ô tô, cởi mũ bảo hiểm rồi lao tới đập vỡ kính lái. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông đi xe máy còn ném mũ bảo hiểm vào người lái xe ô tô. Toàn bộ hành động của người này đã được camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 13/3, tại vòng xuyến Hải quan, Tp.Vinh (Nghệ An).

Hiện chưa rõ hai đúng ai sai nhưng chứng kiến sự hung hăng của người điều khiển xe máy, nhiều người xem không khỏi bức xúc.

"Rõ ràng đi sai mà còn hung hăng thế", "Loi nhoi phi ra mới va chạm mà bác nóng tính quá", "Tham gia giao thông va chạm là điều khó tránh khỏi, nhưng xử lý tình huống như vậy là không được rồi"... là những bình luận được người xem để lại.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-va-cham-nguoi-dan-ong-coi-mu-bao-hiem-dap-vo-kinh-xe-o-to-a653817.html

ẩu đả

Bình luận