Clip: Vừa xuống xe, cô gái bị 2 gã đàn ông bắt cóc ngay giữa ban ngày

Một cô gái được cho là đã bị hai người đàn ông bắt cóc ngay giữa ban ngày ở Gwalior, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ, vào ngày 20/11.

Cô gái 19 tuổi là sinh viên và đang cư trú tại quận Madhya Pradesh, đã bị bắt cóc vài phút sau khi cô bước xuống xe buýt vào khoảng 8h50 sáng thứ Hai.

Toàn bộ sự việc đã được CCTV ghi lại. Trong clip, một người đàn ông đi xe máy đang dừng ở gần một cây xăng, trong khi một người đàn ông khác đang kéo một cô gái và buộc cô này phải ngồi lên chiếc xe máy. Chúng nhanh chóng chở theo cô gái rời khỏi hiện trường trước sự sửng sốt của nhiều người.

Được biết, cô gái đến Bhind để tổ chức lễ Diwali cùng các thành viên trong gia đình và đang đợi anh trai mình ở trạm xăng.

Gia đình nạn nhân đã trình báo vụ bắt cóc với cảnh sát. Nhận được thông tin, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc truy tìm thủ phạm.

Rishikesh Meena, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát (ASP) cho biết: "Đoạn phim CCTV thu được từ trạm xăng cho thấy rõ vụ bắt cóc. Chúng tôi đang nỗ lực làm việc để xác định và bắt giữ thủ phạm".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-vua-xuong-xe-co-gai-bi-2-ga-dan-ong-bat-coc-ngay-giua-ban-ngay-a636928.html

bắt cóc

Bình luận