Clip: Vứt rác từ ôtô xuống đường, nam thanh niên nhận cái kết muối mặt

Khi đang vứt rác từ trên ô tô xuống đường, nam thanh niên bất ngờ bị một người đàn ông tiến tới "dạy dỗ" và cái kết khiến người xem hả hê.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên thản nhiên vứt rác từ ô tô xuống dưới đường và cái kết nhận được khiến nhiều người hả hê.

Cụ thể, khi vừa ngồi vào ghế, nam thanh niên đã tiện tay lấy rác từ bên trong xe rồi ném thẳng xuống đường. Khi người này đang mải mê dọn dẹp thì một người đàn ông từ trong nhà đi ra, tay cầm theo một con dao và bắt nam thanh niên kia phải nhặt hết rác lên.

Trước hành động của người đàn ông, nam thanh niên đi ô tô đã phải nhặt số rác mình vừa vứt lên. Khi thấy đã sạch sẽ, người đàn ông mới quay vào trong nhà.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều lên tiếng chỉ trích hành động xấu xí của nam thanh niên.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-vut-rac-tu-oto-xuong-duong-nam-thanh-nien-nhan-cai-ket-muoi-mat-a517435.html

hành vi thiếu ý thức

Bình luận