Nghe lời chị bán lòng lợn dẻo miệng 'hàng nhà chị ngon lắm', cô gái sốc nặng khi móc ra 'vật thể lạ' muốn ói liền tại chỗ!

Đoạn video hiện tại đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, nhất là những người chơi hệ lòng lợn tiết canh.

Nhắc đến món ăn khoái khẩu của dân nhậu, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mâm lòng lợn tiết canh hay còn được gọi với cái tên "thân mật" Lolotica. Tưởng tượng ở những buổi tụ tập bạn bè, có thêm ly bia, đĩa lòng lợn siêu béo được làm sạch sẽ, thêm bát tiết nóng vừa ăn vừa thổi thì còn gì bằng. Không chỉ ở Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng xem nội tạng lợn là món ăn đặc sản. Tuy nhiên, đây cũng là món ăn tiềm ẩn không ít nguy cơ liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cô gái sơ chế lòng lợn ai xem cũng phải "rùng mình" khi thấy những con sán béo núc ních. Nguyên nhân cũng chỉ vì tin lời người bán.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

 

/

Duration0:16

Auto

 

 

 

Clip: Thau lòng có nguyên con sán "béo núc" ai thấy cũng sợ run người

Theo như lời cô gái chú thích, vì tin lời người bán có lòng lợn siêu non siêu ngon. Cô gái mua về khi sơ chế thì lập tức phát hiện một con sán siêu bé có trong bộ lòng con lợn. Nhiều người khi chứng kiến cảnh này đã không khỏi rùng mình vì quá mất vệ sinh.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-loi-chi-ban-long-lon-deo-mieng-hang-nha-chi-ngon-lam-co-gai-soc-nang-khi-moc-ra-vat-the-la-muon-oi-lien-tai-cho-161213107103145525.htm

lòng lợn

Bình luận