Cô giáo mầm non đá, đánh vào đầu học sinh

Gần đây, 1 clip quay cảnh cô giáo mầm non có hành vi cư xử không đúng mực với học sinh đã được đăng tải lên mạng Trung Quốc khiến nhiều người phẫn nộ.

Gần đây, 1 clip quay cảnh cô giáo mầm non có hành vi cư xử không đúng mực với học sinh đã được đăng tải lên mạng Trung Quốc khiến nhiều người phẫn nộ.

Clip này được quay tại nhà vệ sinh 1 lớp mẫu giáo bé ở Đạt Châu, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Trong clip, các bé mầm non đang xếp hàng đợi rửa tay trong nhà vệ sinh, có 1 vài bé không ổn định trật tự nên bị cô giáo lấy chân đá vào người.

Lúc sau, cô giáo này còn dùng tay đánh khá mạnh vào đầu 1 bé học sinh khác. Tiếng khóc của các bé cũng với tiếng quát mắng của cô giáo tạo nên khung cảnh rất hỗn độn.

Đại diện trường mầm non cho biết, sự việc trên xảy ra từ hồi tháng 2/2017. Người đăng tải clip là 1 cô giáo từng làm việc cho trường nay đã nghỉ việc, do có 1 số bất mãn với phía nhà trường nên đã đăng clip này lên để công kích.

Cô giáo trong clip lúc đó chỉ muốn các bé xếp hàng ngay ngắn nên đã có 1 số hành vi như "vỗ nhẹ" hay "đá nhẹ" vào chân các bé.

Sau sự việc này, nhà trường đã đưa các em học sinh đi kiểm tra sức khỏe, tâm lý và nhờ sự can thiệp của Sở giáo dục địa phương để đưa ra phương án giải quyết thỏa đáng nhất tới các bậc phụ huynh. Hiện cô giáo trong clip đã bị cho thôi việc để tiếp nhận điều tra.

Dù cho phía nhà trường đã lên tiếng giải thích nhưng rất nhiều người vẫn phản đối về cách cư xử này của cô giáo trong clip. Phần lớn mọi người đều cho rằng, người lớn đánh trẻ nhỏ dù là với bất kỳ lý do gì đều không thể tha thứ được.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

giáo viên mầm non

Bình luận