Cosplay Bảo Anh trong 'Sống xa anh chẳng dễ dàng' cặp bố con triệu view lại gây bão mạng

Vẫn cách nói chuyện dễ thương cùng biểu cảm siêu yêu, cặp bố con triệu view khiến người xem thích thú.


Vẫn cách nói chuyện dễ thương cùng biểu cảm siêu yêu, cặp bố con triệu view khiến người xem thích thú.

>> "Cô bé triệu view" Bối Bối diễn cực sâu với clip "Miệng đời gian ác"

Sau loạt clip “nhái” giọng nghệ sĩ hài Việt Hương và những lời thoại siêu yêu trong tiểu phẩm "Miệng đời gian ác", mới đây cặp bố con triệu view Minh Hải - Bối Bối đã tái xuất ấn tượng khi cosplay ca sĩ Bảo Anh trong MV Sống xa anh chẳng dễ dàng.

Vẫn biểu cảm yêu hết nấc và khả năng bộc lộ cảm xúc cực đỉnh, cô bé trong clip đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ cư dân mạng. “Xem clip trước đã thấy ngưỡng mộ, đến clip này lại càng nể phục", "Bé gái yêu quá. Có tố chất từ nhỏ. Ước gì sau này cũng có bé con đáng yêu như thế này",... là những bình luận để lại.

Được biết, Bối Bối tên thật là Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012). Trước đó, bé gái này cùng bố là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) gây bão trên mạng xã hội với loạt clip hài triệu view của nghệ sĩ Việt Hương.

Theo tìm hiểu, Bối Bối là một cô bé khá tự nhiên và bẩm sinh đã có khả năng diễn xuất. Chính vì thế mà bố của bé đã nảy ra ý tưởng và rủ rê con gái tập làm và nhép theo một số clip trong một ứng dụng được nhiều bạn trẻ biết đến 

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự diễn sâu đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt dù bé chưa biết đọc. 

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.

Hiện tại, bé Bối Bối đang học mẫu giáo và năm sau vào lớp 1. Anh Hải cho biết, thời gian tới anh vẫn sẽ cùng còn làm những clip hài như thế này. Nếu bé thích diễn xuất, anh sẽ tôn trọng sở thích và luôn đi phía sau giúp đỡ con.

>>Clip con gái và bố trổ tài 'diễn sâu' khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa

Theo VietNamNet


bố con

clip bé yêu

Bối Bối

Bình luận