Cụ ông ân cần đưa cụ bà đi làm đẹp khiến toàn thể thanh niên trai gái ghen tị

Bắt gặp thanh niên trẻ tuổi đưa bạn gái đi làm tóc rồi đứng trầm trồ khen ngợi đã hiếm, đằng này lại là một cụ ông đưa ý trung nhân đi làm đẹp thì quả không dễ tìm.

Bắt gặp thanh niên trẻ tuổi đưa bạn gái đi làm tóc rồi đứng trầm trồ khen ngợi đã hiếm, đằng này lại là một cụ ông đưa ý trung nhân đi làm đẹp thì quả không dễ tìm.

Mới đây, một thành viên đã đăng lên mạng xã hội một clip ghi lại cảnh, cụ ông chăm sóc cụ bà rất tình cảm khiến cư dân mạng ghen tị đến phát khóc.

Với dòng trạng thái ngắn gọn: ''Hôm nay đến cửa hàng mà gặp 2 ông bà tình cảm quá. Đầu 2 thứ tóc rồi mà vẫn ân cần với vợ như vậy, vẫn tháo khăn, kéo ghế cho bà dù đi lại không còn được nhanh nhẹn.

Mình cũng muốn có 1 tình yêu nhẹ nhàng như vậy, không nhất thiết lúc nào cũng phải 1 dạ 2 vâng, không cần lúc nào cũng kè kè bên cạnh. Chỉ cần nhẹ nhàng bên nhau, vậy thôi''

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa số các bạn trẻ đều tỏ ra ngưỡng mộ trước tình yêu của hai cụ và hưởng ứng nhiệt tình với hành động này. Không ít người còn bày tỏ niềm ao ước khi về già sẽ được hưởng phúc như đôi vợ chồng già trong bài viết.

Thành viên T.H chia sẻ: ''Những chuyện vốn dĩ rất bình thường của cuộc sống. Phải chăng chúng ta quá bận rộn thờ ơ với những điều hạnh phúc như vậy!''.

Thành viên G.Đ chia sẻ: ''Một chút nhớ, một chút thương, một chút cảm thông, một chút sẻ chia… Tình yêu mãi tới về sau là như này. Sau bao năm bươn chải nuôi nấng con cái thì về già cũng chỉ mong được như này, hạnh phúc''.

Tài khoản Hoài Việt bình luận: ''Người đến trước hay đến sau không quan trọng, từng yêu nhiều bao nhiêu càng không quan trọng. Quan trọng là người đến và sẽ không rời đi nữa!'.

Những hình ảnh của hai cụ còn khiến rất nhiều bạn trẻ nhớ về ông bà của mình. ''Sáng dậy mở facebook thấy ngay hình này... Nhớ ông bà ghê'', tài khoản T.T chia sẻ.

Một số bạn trẻ khác còn thi nhau chia sẻ những hình ảnh đẹp, hạnh phúc của những đôi vợ chồng già khác. Mặc dù tóc đã bạc, nhưng tình yêu các cụ dành cho nhau vẫn luôn trẻ mãi không già.

Theo Trí thức trẻ

mạng xã hội

cụ ông

clip hot

Bình luận