Cuộc đời một người phụ nữ đã trải qua những ngày như thế đấy!

Đoạn clip ngắn kéo dài hơn 3 phút như một thước phim quay chậm khiến người xem cảm thấy tiếc nuối và ngỡ ngàng với thời thanh xuân.

Đoạn Clip ngắn kéo dài hơn 3 phút như một thước phim quay chậm khiến người xem cảm thấy tiếc nuối và ngỡ ngàng với thời thanh xuân.

Celia Bullwinkel sinh sống tại Brooklyn, New York. Celia chuyên làm phim hoạt hình và là đạo diễn, cô rất thích thú với việc thực hiện những thước phim ngắn nhằm truyền đạt một ý nghĩa cụ thể đến cộng đồng. Điển hình và gây được ấn tượng lớn với cộng đồng thời gian qua là thước phim mô tả khá chi tiết diễn biến cuộc đời của một người phụ nữ - Sidewalk.
 


Tài khoản Youtube của Celia có hơn 3,5 nghìn lượt đăng ký và đoạn phim ngắn "Sidewalk" nhận được hơn 3 triệu lượt xem.


Sau khi thực hiện hoàn thiện đoạn phim và "tung ra" năm 2013, Sidewalk được share "điên cuồng" trên các diễn đàn và nhận được hàng triệu lượt xem trên Youtube.

Phim ngắn Sidewalk của đạo diễn Celia Bullwinkel mô tả một cách chân thực, vui nhộn những giai đoạn khác nhau sẽ xảy ra trong cuộc đời một người phụ nữ. Từ khi còn là một bé gái nhí nhảnh yêu đời được mẹ quan tâm từng li từng tí, cho đến khi lớn lên, trở thành một thiếu nữ sở hữu những đường cong quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.


Thời gian đi học được mẹ chăm lo từng bữa cơm, giấc ngủ.

 


Cô nàng gặp được một nửa của đời mình khi đi bộ trên phố.

 


Và kể từ đó, cuộc đời cô rẽ sang một hướng khác.

 

Cô quyết định kết hôn, gắn bó với một anh chàng sau lần vô tình va chạm trên phố đông. Kể từ đây, cuộc đời cô rẽ sang một trang khác. Mang thai, sinh con... váy áo sặc sỡ, thân hình quyến rũ ngày nào đã thay bằng những bộ quần áo đơn giản, mặt mũi phờ phệch, tóc tai bơ phờ mệt mỏi.
 


Thời gian trôi, cô gái trẻ trung xinh đẹp ngày nào đã "biến" thành bà lão già nua.

 


 

Năm tháng trôi đi, sự tự ti không còn nữa khi cô bé ngày nào đã trở thành một bà lão. Giờ đây, công việc ý nghĩa nhất mà bà có thể làm là nắm tay những "người phụ nữ bé nhỏ" đang chập chững bước đi trên đường đời và nhìn họ dần trở thành những người phụ nữ thực thụ.
Theo VietNamNet

Clip

cuộc đời

phụ nữ

Bình luận