Đi thang cuốn, người đàn ông bất ngờ làm hành động khiến mọi người choáng váng

Hành động của người đàn ông diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân không hề hay biết gì.

Hành động của người đàn ông diễn ra quá nhanh khiến nạn nhân không hề hay biết gì.

Vào ngày 27/5, cảnh sát thành phố Vu Hồ, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã bắt giữ một người đàn ông có hành vi quấy rối tình dục trong trung tâm mua sắm.

Theo đó, trong khi đi thang cuốn lên tầng trên của trung tâm thương mại, người đàn ông này mở sẵn đèn flash và camera điện thoại. Đợi khi thang cuốn gần hết, người này mới nhẹ nhàng vén váy của cô gái đứng phía trước rồi đưa điện thoại vào chụp ảnh quần lót của nạn nhân.

Vì hành động diễn ra vô cùng nhanh chóng và nhẹ nhàng khiến cô gái đi phía trước không hay biết gì và thản nhiên đi tiếp. Mặc dù vậy, người này không biết rằng hành động biến thái của hắn đã bị một người mua sắm ghi lại. Cuối cùng, tên này nhanh chóng sa lưới cảnh sát.

Tịch thu và kiểm tra điện thoại của người đàn ông trên, cảnh sát tìm thấy nhiều ảnh và video khác tương tự. Tuy nhiên, "yêu râu xanh" chỉ bị giam 10 ngày theo luật Trung Quốc.

Sự việc này nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng xã hội. Nhiều cô gái tỏ ra phẫn nộ trước hình phạt quá nhẹ dành cho tên biến thái đồng thời cũng vô cùng lo lắng không biết ai sẽ là nạn nhân tiếp theo của người đàn ông này.

Theo Helino


máy quay lén

quấy rối tình dục

sàm sỡ

Bình luận