Được đề nghị hôn Mai Phương, cây hài Xuân Nghị thẽ thọt: 'Tôi mê cảnh này lâu lắm rồi'

Ngay trên sóng truyền hình, MC Quang Bảo đã yêu cầu Xuân Nghị và Mai Phương diễn lại cảnh khóa môi nóng bỏng.

Ngay trên sóng truyền hình, MC Quang Bảo đã yêu cầu Xuân Nghị và Mai Phương diễn lại cảnh khóa môi nóng bỏng.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau clip ghi lại khoảnh khắc diễn viên Mai Phương bị Xuân Nghị"cưỡng hôn". Với chủ đề "Những việc làm ngốc nghếch khi yêu", cô đã có những chia sẻ thật thà khiến khán giả cười ngất. 

Theo đó, khi MC Quang Bảo đặt vấn đề: "Trách bạn trai không ngôn tình, đến lúc bạn trai ngôn tình thì làm họ xấu hổ bỏ về", Mai Phương  cười ngặt ngẽo. 

Nữ diễn viên cho biết trong hầu hết các cuộc tình, dù phim hay ngoài đời thực, mỗi khi diễn cảnh tình tứ cô hay "bị xì". "Tự nhiên chuẩn bị hai người đang lãng mạn nhìn nhau là bắt đầu chị muốn cười và không diễn được. Cho nên những phim của chị đa phần không có cảnh đó luôn. 

Có một lần chị trách bạn trai là 'Ủa hình như anh chẳng bao giờ lãng mạn, anh hôn em đàng hoàng, các kiểu hôn má trộm ấy'. Thế là có một lần khoảng hơn 10 giờ, bạn đó có chở chị về và đậu xe trước cửa nhà. Bạn chị bước xuống, chỉnh cổ áo và từ từ tiến lại gần... là chị đã đoán ra hình như chuẩn bị tiến lại hôn...", Mai Phương kể lể. 

Ngay lập tức, MC Quang Bảo yêu cầu bà mẹ một con và Xuân Nghị diễn lại khoảnh khắc mà cô vừa mới kể. Quá bất ngờ, "Mr Cần Trô" tiết lộ: "Sân khấu tôi diễn chung với bà Mai Phương, tôi mê cảnh này lâu lắm rồi".

Sau đó, cả hai bắt đầu thực hiện phân cảnh như những gì Mai Phương đã chia sẻ. Tuy nhiên, đến đoạn "cao trào" nhất thì nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đẩy Xuân Nghị ra và chạy về vị trí ngồi khiến khán giả tiếc ngẩn tiếc ngơ. 

Theo Vietnamnet


Xuân Nghị

Mai Phương

Bình luận