Em bé vùng cao ngủ gật trong buổi nhận quà từ thiện

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại khoảnh khắc bé trai ở bản Kéo Ca, huyện Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La đã ngủ gật trong khi chờ nhận quà từ thiện, nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Ngày hôm qua, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại khoảnh khắc em bé trai ở bản Kéo Ca,  huyện Mường Giôn, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La đã ngủ gật trong khi chờ nhận quà từ thiện, nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6. 

Minh Hiệp Trần người quay clip cho biết: "Thương con. Con dậy từ 5h sáng đi bộ đến nhà văn hoá bản để nhận quà của các cô chú. Quay xuống nhìn con đang ngồi ngủ gật mình chỉ kịp quay lại một đoạn video ngắn ngủi. 

Mình quay sang hỏi cô giáo nhà con ở đâu, bố mẹ đâu? Cô giáo bảo, con háo hức mấy hôm rồi, biết hôm nay con được nhận quà, nhà con lại ở xa nên con dậy từ sớm đi bộ đến đây. Nhìn xuống đôi chân trần không có nổi đôi dép khiến lòng mình trĩu nặng. Thương các con nhiều lắm. Mong rằng các con sẽ nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm". 

Video sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm của cộng đồng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy xót xa trước hoàn cảnh khó khăn của các em bé nơi vùng sâu, vùng xa.

Theo VietNamNet


em bé

clip bé yêu

em bé vùng cao

Bình luận