"Ghét thì yêu thôi" tập 15: Bỏng mắt với cảnh hôn của Kim và Du

Ở tập 15 ' Ghét thì yêu thôi', tình yêu của Kim và Du chính thức nảy nở với màn hôn cháy bỏng khiến khán giả đốn tim.

Ở tập 15 'Ghét thì yêu thôi', tình yêu của Kim và Du chính thức nảy nở với màn hôn cháy bỏng khiến khán giả đốn tim.

Không còn những cuộc khẩu chiến căng thẳng, Kim và Du đã có sự thấu hiểu đối phương hơn trong nhiều tình huống. Theo đó, giữa hai người đã sớm nảy nở tình yêu đẹp với cảnh hôn kéo dài khá mãnh liệt khiến khán giả thoả thích.

Sau khoảnh khắc ấy, Du không còn che giấu tình cảm mà thẳng thắn biểu lộ sự quan tâm, ân cần đến Kim. Trong khi đó, Kim tỏ ra giận dỗi, khó chịu trước sự quan tâm ấy chỉ vì Du trót nói với mẹ Kim anh chính là bạn trai cô.

Không suy nghĩ Du lập tức nói tự tin mình không muốn làm bạn bình thường với Kim, khẳng định mối quan hệ nghiêm túc khiến cô nàng bất ngờ.

Cũng trong tập phim này, khán giả được chứng kiến một cảnh nóng không kém phần táo bạo. Chẳng biết duyên cớ gì, Sĩ đã thức dậy trong trạng thái mơ hồ không hiểu chuyện, khi trên người không một manh áo và kế bên là một người phụ nữ anh chưa nhận ra cũng trong bộ dạng tương tự.

Tình yêu đẹp của Kim và Du có mãi bình yên trước mưu mô thủ đoạn của Ca? Người phụ nữ "không mặc gì" nằm bên cạnh Sĩ rốt cuộc là ai? Đón xem "Ghét thì yêu thôi" tập 15, phát sóng lúc 21h30 ngày 25/10 trên VTV3.

Theo VietNamNet


Ghét thì yêu thôi

Bình luận