Hai bàn thắng "siêu đẹp" cùng tác giả trong một trận đấu

Những trận đấu có hơn 1 bàn thắng"đẹp như mơ" được tạo ra không phải là nhiều và càng hiếm gặp hơn, nếu các phalập công đó xuất phát từ cùng một cầu thủ.

 

  Cỡ chữ

Những trận đấu có hơn 1 bàn thắng "đẹp như mơ" được tạo ra không phải là nhiều và càng hiếm gặp hơn, nếu các pha lập công đó xuất phát từ cùng một cầu thủ.

Hôm qua, trong chiến thắng 3-1 của đội bóng hàng đầu Hà Lan, Ajax trước đối thủ Heerenveen, tiền đạo người Ma Rốc, Mounir El Hamdaoui đã ghi được 2 bàn thắng và tất cả đều đáng ngưỡng mộ.

Nếu như bàn đầu tiên là một cú bấm bóng điệu nghệ từ ngoài vòng cấm thì bàn thứ 2 là pha bắt volley vừa nhanh vừa hiểm khi trái bóng vẫn còn ở trên không.

Mùa giải 2008-2009, El Hamdaoui chính là "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan và cùng với AZ Alkmaar đoạt danh hiệu vô địch. Đến đầu mùa giải năm nay, El Hamdaoui đã gia nhập Ajax để hợp cùng với Luis Suarez, chân sút số 1 đội bóng trong vài năm trở lại đây, tạo thành cặp sát thủ đáng sợ nhất giải Hà Lan. Đến nay, sau 11 trận, El Hamdaoui đã ghi được đến 10 bàn, hơn cả thành tích của Suarez để vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Theo Bảo Phương
Bongda24h

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.