Hai chú chó được phong 'thánh' hóng biến của năm: Cứ có va chạm là xuất hiện

Cứ có va chạm là xuất hiện trong vòng một nốt nhạc, hai chú chó này đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Cứ có va chạm là xuất hiện trong vòng một nốt nhạc, hai chú chó này đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Khác với những con vật nuôi khác, chó luôn là động vật trung thành và có tài quan sát rất cao. Nếu trong gia đình từng nuôi một chú chó, chắc chắn không ít lần bạn phải "cười đau bụng" bởi bé cưng của mình "chuyện nhà chưa tỏ đã ra ngõ lo chuyện hàng xóm".

Mới đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh của hai nhân vật cầm đầu hội những người thích hóng hớt. Có thể thấy hai chú chó này sống ngay tại ngã ba đường, nơi xe cộ tấp nập mỗi ngày. Mà bạn biết đó, với lưu lượng xe cộ đi lại nhiều như thế thì chắc hẳn không tránh khỏi vài vụ va quẹt không đáng có. 

Và với tinh thần "ở đâu có biến, ở đó có chúng tôi", hai chú chó này luôn luôn có mặt mỗi khi những vụ va quẹt xảy ra. Không cần biết là đang ăn trưa hay nằm phè phởn tắm nắng, chỉ cần nghe âm thanh gì đó lạ lạ một chút là chưa đếm đến ba, cả hai đã xuất hiện ngay và luôn tại hiện trường! 

Điều buồn cười nhất là "đội đặc nhiệm" này có vẻ không mấy trách nhiệm với công việc của mình vì thường chỉ ra ngó một phát rồi lại thụt đuôi ỏn ẻn chạy vào nhà ngay và luôn, không cần biết thế sự nhân gian sau đó có ra sao đi chăng nữa. 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn clip này đã thu về gần 4 triệu lượt xem chỉ trong một ngày. Bên dưới là hàng loạt bình luận của cư dân mạng nói về độ buồn cười của clip. Nhiều bạn còn cho rằng mình nhìn thấy hình bóng "bé cưng" ở nhà khi xem hai chú chó trong clip. 

Một bạn tên Quốc Anh chia sẻ: "Trời ơi xem clip mà nghĩ ngay đến con Bốp nhà mình. Lâu lâu trong xóm mình cũng hay có mấy vụ va quẹt xe hay gia đình cãi vã. Cứ vừa nghe tiếng còi hay tiếng tranh cãi một chút là nó sẽ nhào ra ngay. Xong cứ đực mặt ngồi một chỗ cho đến khi nào người ta cãi nhau chán chê xong mới chịu đi về. Đến lạy luôn!" 
 
Theo VietNamNet

tai nạn giao thông

cư dân mạng

hóng biến

Bình luận