Hiểu đúng về ngày Thần tài, mẹo không cần mua vàng, vẫn đón trọn vẹn tài lộc

Theo chuyên gia phong thủy Song Hà, ngày vía Thần tài không có nghĩa là phải mua vàng. Ngoài ra, chỉ có vàng cũng là chưa đủ nếu muốn thực hiện trọn vẹn nghi lễ nạp tài trong ngày mùng 10 tháng Giêng.

Vào ngày mùng 10 tháng Giêng, là ngày vía Thần tài theo phong tục, tín ngưỡng của phương Đông, nhiều người có thói quen đi mua vàng với mong muốn đem lại may mắn cho một năm làm ăn phát tài. Không ít người không ngại chuyện giá vàng lên cao hoặc phải vất vả dậy sớm để xếp hàng mua vàng. Tuy nhiên, theo chuyên gia phong thủy Song Hà, không có quy định nào bắt buộc phải mua vàng vào ngày này. Hiểu đúng về ngày vía Thần tài sẽ giúp mỗi người có thêm thông tin tham khảo về việc có cần thiết phải mua vàng hay không và đâu cách đơn giản nhất để thực hiện các nghi lễ nạp tài trong ngày này. Đồng thời, chuyên gia cũng chia sẻ, vào ngày mùng 10 tháng Giêng, chỉ có vàng là chưa đủ, chưa trọn vẹn. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hieu-dung-ve-ngay-via-than-tai-khong-can-mua-vang-van-don-tron-ven-tai-loc-2248360.html

ngày Thần Tài

Bình luận