Khoảnh khắc ông Trump bị bắn trên bục diễn thuyết

Trong sự kiện tranh cử diễn ra tại Pennsylvania, cựu Tổng thống Donald Trump bị bắn và chảy máu. Hiện, lực lượng hành pháp Mỹ đang điều tra vụ nổ súng như một âm mưu ám sát.

Theo BBC và CNN, hai nguồn tin cho hay, kẻ nổ súng đứng trên mái nhà, bên ngoài địa điểm tổ chức sự kiện tranh cử. Nhiều nguồn tin từ cơ quan hành pháp Mỹ cho hay, đối tượng này là một tay súng bắn tỉa. 

Richard Goldinger, công tố viên quận Butler - nơi xảy ra vụ nổ súng nói, đối tượng đứng cách nơi tổ chức sự kiện vài trăm mét. Hiện chưa rõ danh tính và động cơ của tên này. Ngoài ra, cũng chưa biết rõ có bao nhiêu người có mặt tại sự kiện tranh cử của Donald Trump khi vụ nổ súng diễn ra. 

FBI cho hay, cơ quan này đang phối hợp với mật vụ Mỹ để điều tra vụ việc. 

 

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khoanh-khac-ong-trump-bi-ban-tren-buc-dien-thuyet-2301663.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3z1MszsPD9oT5cAR7G5d_WjXy_jhx72OGz-v8nMckFmM6cK2LCIyVNcpk_aem_Qr68nj6vGJmGEZVYotueqw

Donald Trump


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.