Không phải thầy Park, đây mới là người đàn ông khiến Văn Đức ôm mãi không rời trong giờ phút chia tay

Văn Đức lộ rõ gương mặt buồn bã khi phải chia tay trợ lý thể lực Bae Ji-won.

Sáng qua (18/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam chính thức công bố danh sách tập trung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Đặc biệt, ở giải đấu tiếp theo thầy trò HLV Park Hang Seo  sẽ phải chia tay trợ lý thể lực Bae Ji-won.

Theo Tổng thư ký VFF - Lê Hoài Anh cho hay, ông Bae đã hết hạn hợp đồng và sẽ chia tay các đội tuyển Việt Nam để trở về nghỉ ngơi cùng gia đình. Thông tin này không chỉ là một tổn thất khá lớn với tuyển Việt Nam khi bối cảnh Asian Cup đã cận kề, các cầu thủ khi biết chuyện cũng không kìm nén được cảm xúc tiếc nuối.

Mới đây, tài khoản phamhuyenS5 chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc Văn Đức ôm trợ lý Bae Ji-won cực tình cảm. Đứng trong thang máy, nếu chân sút xứ Nghệ lộ rõ nét mặt buồn rười rượi thì trợ lý người Hàn lại dành cho anh cái vuốt má ngọt ngào. Ông Bae Ji-won cũng động viên Văn Đức và các học trò khác.

Đoạn clip ngay khi chia sẻ đã nhận được hơn 16 nghìn lượt xem. Dưới phần bình luận, người hâm mộ Việt Nam cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi đội tuyển Việt Nam mất đi một trợ lý thể lực tài năng.

Ông Bae Ji-won gia nhập đội ngũ trợ lý của đội tuyển Việt Nam vào đầu tháng 12/2017, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Cùng với trợ lý Lee Young-jin, ông Bae Ji-won chính là cộng sự đắc lực của HLV Park Hang Seo với nhiệm vụ giúp tuyển thủ Việt Nam hoàn thiện về thể trạng. 

Dưới sự huấn luyện của trợ lý Bae Ji-won, không thể phủ nhận thể lực của các cầu thủ Việt Nam đã có sự tiến bộ đáng kể. Theo ông Lê Hoài Anh, HLV Park Hang Seo sẽ sớm tìm trợ lý là người nước ngoài thay thế vị trí của ông Bae Ji-won để chuẩn bị cho Asian Cup sắp tới.

Theo Vietnamnet


HLV Park Hang Seo

Bình luận