Màn múa lay động hàng triệu con tim

Diễn viên múa Ma Li, người TrungQuốc, mất tay phải trong một tai nạn xe hơi. Bạn trai bỏ đi còn cô cũng định tựtử vài lần. Cô gặp Zhai Xiaowei, bị mất chân trái từ năm 4 tuổi và chia sẻ ướcmơ trở lại sân khấu. Zhai chưa từng múa trước đó, nhưng vẫn đồng ý giúp cô.Trong quá trình tập, Zhai làm rơi Ma Li hàng nghìn lần nhưng màn trình diễn củahọ đã lay động hàng triệu con tim. lanlan ( tổng hợp )

 

  Cỡ chữ

Diễn viên múa Ma Li, người Trung Quốc, mất tay phải trong một tai nạn xe hơi. Bạn trai bỏ đi còn cô cũng định tự tử vài lần. Cô gặp Zhai Xiaowei, bị mất chân trái từ năm 4 tuổi và chia sẻ ước mơ trở lại sân khấu. Zhai chưa từng múa trước đó, nhưng vẫn đồng ý giúp cô. Trong quá trình tập, Zhai làm rơi Ma Li hàng nghìn lần nhưng màn trình diễn của họ đã lay động hàng triệu con tim.

lanlan(tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.