Mang bình rượu 68 triệu ngâm dép tổ ong cho bạn mượn đi tán gái, Mạc Văn Khoa khiến bạn 'chạy mất dép'

Vừa nhìn thấy nguyên liệu ngâm trong bình rượu, người bạn giật mình thốt lên: "Em mượn bia tỏ tình cũng được anh ạ".

Vừa nhìn thấy nguyên liệu ngâm trong bình rượu, người bạn giật mình thốt lên: "Em mượn bia tỏ tình cũng được anh ạ".

Sau khi khoe bình rượu quý được mua từ nước ngoài có giá 68 triệu nhưng nguyên liệu chỉ bằng dép tổ ong và nước lã, mới đây Mạc Văn Khoa đã quyết định mang thứ quý hiếm này cho một người bạn mượn.

Vừa gặp bạn, diễn viên hài gốc Hải Dương đã khoe ngay: "Đây là bình rượu quý tổ ong ngâm nếp cái hoa vàng. Tốt lắm em ơi, đảm bảo mày uống xong đi tỏ tình là thành công ngay. Nhìn cách ngâm đã thấy đặc biệt rồi. Màu đỏ của đôi dép tượng trưng cho tình yêu bền chặt.

Mỗi lỗ trong đôi dép tổ ong là tượng trưng cho một năm hạnh phúc. Đặc biệt, dép làm từ nhựa nên rất dẻo dai, bởi vậy tình yêu này cũng cực kỳ bền chặt, dù có sóng gió cũng dễ dàng vượt qua".

Đặc biệt, khi thấy người bạn đang phân vân, anh chàng không quên khuyên nhủ vì bình rượu này mới ngâm nên chưa hiệu nghiệm nhiều. Nếu muốn bày tỏ tình cảm "bách phát bách trúng" thì nên lấy đôi dép đang đi ở chân vào ngâm. Sau một hồi tư vấn nhiệt tình, người bạn ngồi bên cạnh không những không cảm kích mà đứng dậy ngay lập tức cùng với lời nhắn nhủ: "Em mượn bia tỏ tình cũng được anh ạ".

Quá bất ngờ vì màn PR không thành công, cuối clip, chàng Á quân Cười xuyên Việt không quên nhắn nhủ: "Đây là loại rượu đặc biệt, tỏ tình bách phát bách trúng. Ai cần thì liên hệ sẽ có người ship đến tận giường".

Dưới clip, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú về độ hài hước của Mạc Văn Khoa. 

Theo VietNamNet


Mạc văn khoa

Bình luận