Mr Đàm hóa Chí Phèo, sánh đôi Thị Nở - Kim Thư

Không sợ làm xấu mình, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đãbiến hóa thành “Chí Phèo Thị Nở” diễn liên khúc dân ca ba miền trong đêm thi“Cặp đôi hoàn hảo” khiến ban giám khảo và khán giả cười sảng khoái.

 

  Cỡ chữ

Không sợ làm xấu mình, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư đã biến hóa thành “Chí Phèo - Thị Nở” diễn liên khúc dân ca ba miền trong đêm thi “Cặp đôi hoàn hảo” khiến ban giám khảo và khán giả cười sảng khoái.

Cả hai không ngại bị xấu để hóa trang ngay trên sân khấu, bỗng chốc Mr Đàm trở thành một Chí Phèo xấu xí với hàm răng đen, mái tóc xộc xệch, ngố ngố còn Kim Thư biến thành Thị Nở xấu xí.

Màn biểu diễn của cặp đôi này càng thuyết phục hơn nữa bởi phần hát và những sự nhấn nhá rất công phu của cả Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư. 

Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư cũng là cặp đôi được yêu thích nhất ở đêm thi trước với số tin nhắn bình chọn cao, đạt 64, 94 %.

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.