Ném 'mưa' tiền vào mặt bạn sau khi bị bạn cướp chồng

Phát hiện bạn quyến rũ chồng mình vì tiền, người vợ đã đem nhiều xấp tiền mặt vừa ném vừa chửi rủa cô bạn.

Phát hiện bạn quyến rũ chồng mình vì tiền, người vợ đã đem nhiều xấp tiền mặt vừa ném vừa chửi rủa cô bạn. 

Theo The Coverage, khi hay tin bạn thân có quan hệ thân mật với chồng mình, cô Bu Dendy ở Đông Java, Indonesia, liền lập kế hoạch "dằn mặt" bạn. Dendy gọi bạn đến nhà và ném cả đống tiền vào mặt cô này bởi theo người vợ bị cắm sừng thì bạn của cô đã dụ dỗ chồng cô chỉ vì tiền.

Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội sau đó, một người phụ nữ ngồi trên ghế trong khi Dendy ra sức ném tiền vào cô ta. Những tờ tiền mệnh giá lớn của Indonesia rơi rải rác trên sàn nhà và trên ghế. Trong khi đó, người phụ nữ "tội đồ" cố gắng để gạt bỏ những tờ tiền ra khỏi người

"Cô chỉ muốn tiền của chồng tôi! Đấy, nuốt cả đi! Cô có thể mua được một ngôi nhà đấy! Tiền đây này!", tiếng của Dendy hét lên. Sau đó, người vợ bị phản bội hỏi thêm bạn mình rằng: "Phẩm giá của cô có giá bao nhiêu hả?".

Như một bị cáo đầy tội lỗi, bạn của Dendy không dám ngẩng lên trong suốt buổi còn Dendy vẫn liên tục bốc tiền và ném. Ở cuối video có thể nghe thấy tiếng thở dốc của cô khi liên tục nhắc đi nhắc lại rằng bạn mình là một con quỷ.

Theo Kumparan, đoạn video ban đầu được đăng trên Facebook cá nhân của Dendy vào ngày 20/2 sau đó được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội toàn thế giới với chủ đề về con giáp thứ 13.

Luật pháp Indonesia quy định ngoại tình có thể bị phạt đến 9 tháng tù.


Theo Ngoisao

Cộng đồng mạng

ngoại tình

Bình luận