Ngã dúi dụi trên sàn catwalk, model nhí đầu xù vẫn thể hiện rất chuyên nghiệp và đầy thần thái mặc kệ mọi chướng ngại

Thần thái không chỉ là chuyện của người lớn đâu nhé, cứ nhìn cậu bé này thì biết.

Thần thái không chỉ là chuyện của người lớn đâu nhé, cứ nhìn cậu bé này thì biết.

Mới đây, cư dân mạng đã được dịp xôn xao về đoạn clip đáng yêu hết nấc của cậu bé đầu xù trong một buổi trình diễn thời trang. Sự chuyên nghiệp trong xử lí tình huống cùng nét thần thái của "đầu xù" này có thể sánh ngang với bất cứ siêu mẫu nào trong làng mốt.

Chàng mẫu bước ra với quả đầu bông xù như súp lơ đã được các chuyên gia làm tóc tạo kiểu tỉ mỉ, khoác trên người chiếc áo khoác nâu phong trần, bụi bặm và đầy lãng tử. Chàng sải những bước đầu đầy tự tin và mạnh mẽ cho đến khi gặp phải "chướng ngại vật" là 2 "đồng nghiệp" ở lượt đi trước.

Cứ tưởng ngã xong thì "đầu xù" sẽ xấu hổ, sợ hãi hay khóc nhè và không thể tiếp tục màn biểu diễn của mình được nữa. Nhưng không, cậu chứng minh rằng cậu không có gì ngoài thần thái. Cậu tiếp tục bước đi trong ánh mắt hâm mộ của bao người, mỉm cười bẽn lẽn "đốn tim" bất cứ ai nhìn thấy.

Bên dưới, cậu model đặc biệt này nhận được vô số lời xuýt xoa vì độ dễ thương của mình. Không những thế, các bố các mẹ còn thi đua gọi nhau vào xem "đầu xù" và không giấu nổi mong ước sau này sẽ "nặn" ra một cậu bé giống thế này nữa cho "vui cửa vui nhà."


Theo Helino


sàn catwalk

model nhí

Bình luận