Ngôi biệt thự của HLV Park Hang-seo ở Hà Nội có gì đặc biệt?

Biệt thự khá sang trọng của thầy Park ở Hà Nội đã được xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc.

Biệt thự khá sang trọng của thầy Park ở Hà Nội đã được xuất hiện trên một số phương tiện truyền thông tại Hàn Quốc.

Đoạn video về nơi ở của HLV Park Hang Seo  tại Hà Nội được giới thiệu trong một chương trình truyền thình thực tế do hãng truyền thông SBS (Hàn Quốc) thực hiện.

Từ khi trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo được bố trí ở tại khu nhà dành cho chuyên gia, nằm trong Trung tâm Đào tạo trẻ của VFF ở Mỹ Đình (Hà Nội).

Biệt thự dành cho thầy Park có 3 tầng khá rộng rãi, có bể bơi, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Thầy Park cũng giới thiệu về căn bếp khá đẹp, nơi mà vợ ông vẫn thường nấu ăn hàng ngày.

Trong căn biệt thự cũng có khá nhiều món quà như đồ lưu niệm, tranh vẽ khá ấn tượng, chủ yếu được tặng từ người hâm mộ.

Điều thú vị nhất về căn biệt thự này đó là khi đứng trên tầng 3, thầy Park có thể phóng tầm mắt của mình để ngắm nhìn toàn bộ khu sân tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của VFF. Khi các đội tới đây luyện tập, thầy Park có thể quan sát rồi phân tích lối chơi của họ.

Phía trước của căn biệt thự sở hữu không gian rất rộng, có thể mở tiệc nướng tại đó nhưng thầy Park nói với những người đồng hương của mình rằng ông chưa từng thực hiện tiệc nướng ở đây bao giờ.

Trong video, những người thực hiện chương trình HLV Park rất bất ngờ trước ngôi nhà đẹp và hiện đại của vị thuyền trưởng bên phía tuyển Việt Nam.

Theo Trí thức trẻ


HLV Park Hang-seo

Bình luận