Phát hiện cảnh tượng đáng sợ trong cũi, mẹ vội vàng bế con tháo chạy

Nhìn thấy con rắn độc đang bò trong cũi, người mẹ vội vàng chạy tới bế con gái 4 tháng tuổi tháo chạy.

Một bà mẹ hai con tên Alecia Mitchley ở Australia đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thấy một con rắn màu nâu trong phòng ngủ của con gái 4 tháng tuổi, chỉ một giờ sau khi cô đặt con nằm trong nôi.

Theo kênh truyền hình 9 News Melbourne, Mitchley cho biết cô phát hiện con rắn dài 1m đang trườn quanh cửa phòng của cô con gái Sophie trước khi chứng kiến ​​nó bò vào giường của cô bé.

"Tôi đã choáng váng khi nhìn thấy con rắn có khả năng sẽ bò qua cửa sổ. Vậy mà nó bò lên được thật. Nó bò qua cả nôi của con gái tôi.

Đó là giây phút kinh hoàng nhất trong cuộc đời. Tôi quá sợ hãi. Tôi không biết phải làm gì. Tôi vội vàng lao đến bế con, nhấc điện thoại gọi cứu hộ và cố ngăn không cho con trai lớn nhìn thấy con rắn. Nó rất đáng sợ", Mitchley kể lại.

Nhận được tin báo, đội bắt rắn đã nhanh chóng đến giải cứu cho mẹ con Alecia. Sau vụ việc, những người bắt rắn đã cảnh báo người dân nên đề phòng rắn, đặc biệt là trong mùa giao phối. Người dân cũng được khuyên nên đóng cửa sổ và cửa ra vào để tránh những con rắn không mong muốn xâm nhập.

Con rắn bò vào nôi của Sophie là loài rắn Pseudonaja textilis hay còn gọi là rắn nâu miền đông. Đây là loài rắn độc thứ hai trên thế giới và nguy hiểm nhất ở Australia.

Rắn nâu, có thể được tìm thấy ở miền đông Australia, được biết đến là loài nhanh nhẹn, hung dữ và nóng tính. Nếu bị khiêu khích, con rắn sẽ tạo thành hình chữ "S", há miệng và sẵn sàng tấn công. Nếu bị rắn nâu cắn có thể gây tê liệt và suy sụp trong vòng vài phút.

Rắn nâu là nguyên nhân gây ra nhiều ca tử vong ở nước này hơn bất kỳ nhóm rắn nào khác.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phat-hien-canh-tuong-dang-so-trong-cui-me-voi-vang-be-con-thao-chay-a628588.html

rắn độc

Bình luận