'Quỳnh búp bê' tập 15: Ơn giời, Cảnh hôn Quỳnh rồi

Không thể kiềm chế được nữa, cuối cùng Cảnh đã lao vào Quỳnh. Cả hai dành cho nhau nụ hôn đắm đuối.

Không thể kiềm chế được nữa, cuối cùng Cảnh đã lao vào Quỳnh. Cả hai dành cho nhau nụ hôn đắm đuối.

Điều các fan của "Quỳnh búp bê" mong chờ lâu nay đã tới. Trong tập 14 phát sóng tối 2/10, khán giả đã được dõi theo cuộc tẩu thoát của Cảnh và Quỳnh khỏi bàn tay của bố con Phong - Cấn. Kết thúc tập 14, Cảnh sau khi dí dao vào cổ ông chủ động Thiên Thai ngay tại nhà riêng đã cùng Quỳnh bỏ trốn.  

Tuy nhiên trong trích đoạn giới thiệu tập 15, có vẻ như Quỳnh vẫn không thể thoát khỏi kiếp làm gái. Chẳng những thế cô còn bị My "Sói" (Thu Quỳnh) lao vào cà khịa: "Mày càng đau khổ, bà mày càng sướng".

Trước sự khiêu khích của My "Sói", Quỳnh như phát điên lao vào đánh ả ta. Cô còn lấy hòn đá trên đất đánh tới tấp vào đầu kẻ thù và liên tục la hét đòi giết My "Sói".

Không thể cứu được Quỳnh, Cảnh lén đến gặp cô trong đêm. Trước khi rời đi, anh không kìm được lòng mình và lao đến hôn cô. Quỳnh không hề chống cự mà hôn đáp lại, kèm với đó là những giọt nước mắt lăn dài trên má. Có vẻ như nguyên nhân khiến kế hoạch tẩu thoát của Quỳnh và Cảnh thất bại chính là My "Sói" nên cô mới nổi điên muốn giết ả ta như vậy. 

Tập 15 của Quỳnh Búp Bê sẽ lên sóng 21h40 ngày 8/10.

Theo Vietnamnet


phim Quỳnh búp bê

Quỳnh búp bê

Bình luận