Sếp ấn mặt nhân viên vào nồi lẩu để mua vui

Một cựu nhân viên tại một công ty giải trí Nhật Bản đã kiện sếp cũ của mình sau khi bị ấn mặt vào nồi lẩu trong một sự kiện của công ty.

Một cựu nhân viên tại một công ty giải trí Nhật Bản đã kiện sếp cũ của mình sau khi bị ấn mặt vào nồi lẩu trong một sự kiện của công ty.

Vụ việc xảy ra vào tháng 12/2015, nhưng gần đây mới được truyền thông đưa tin và ngay lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Một đoạn clip về vụ việc được Daily Shincho đăng tải trên YouTube. Hiện vẫn chưa rõ tại sao nam nhân viên này phải đợi đến 3 năm sau mới kiện.

Theo Apple Daily, nạn nhân, khi đó mới 23 tuổi, đã bị chủ tịch của công ty (25 tuổi) ấn mặt vào nồi lẩu đang sôi sùng sục tại một sự kiện cuối năm. Thay vì cứu anh, những đồng nghiệp khác lại đứng ngoài reo hò.

Dường như chưa thỏa mãn với trò đùa của mình, ông chủ này tiếp tục ấn mặt nhân viên của mình vào nồi lẩu lần thứ hai. Lần này, lực ấn mạnh tới nỗi khiến cả nồi lẩu văng ra khỏi bếp.

Một bức ảnh khuôn mặt nạn nhân sau vụ việc cho thấy những vết bỏng giộp và sẹo đau đớn. Khi được Weekly Shincho hỏi, chủ tịch của công ty dửng dưng nói rằng đó chỉ là một trò đùa.

Nam nhân viên này cũng thường xuyên bị trêu chọc tại nơi làm việc và chịu đựng đau khổ về thể chất lẫn tinh thần kể từ khi vụ việc xảy ra. Phải mất tới 1 tháng những vết thương trên mặt anh mới lành.

Sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra bức xúc trước hành động vui đùa quá trớn này, đồng thời bày tỏ sẽ ủng hộ nạn nhân đưa kẻ có tội ra trước pháp luật.

Theo Vietnamnet


nhân viên

sếp

nồi lẩu

Bình luận