Tài Smile 'lật đổ' tất cả các cover của hit 'Despacito' bằng phiên bản hát dân ca

Hiện tượng mạng Tài Smile khuynh đảo giới trẻ với cover hit 3 tỷ view "Despacito" bằng phiên bản dân ca.

Hiện tượng mạng Tài Smile khuynh đảo giới trẻ với cover hit 3 tỷ view "Despacito" bằng phiên bản dân ca.

Liên tục ghi dấu ấn với loạt cover theo phong cách riêng: Phía sau một cô gái, Nơi này có anh, Lạc trôi, Ghen, Một ngày rất khác,... mới đây, Tài Smile tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập clip cover của mình bằng siêu hit Despacito.

Vẫn chất giọng nhẹ nhàng, chàng trai đến từ Cần Thơ đã biến ca khúc tiếng Tây Ban Nha thành bản nhạc dân ca gần gũi, ngọt ngào. Lần này, ngoài dàn nữ xinh đẹp múa phụ đạo phải kể đến màn đọc rap vô cùng ấn tượng của một đồng nghiệp nam. 

Tài Smile chia sẻ mục đích cover lại clip: “Một phần là tôi rất thích ca khúc 'Despacito'. Ngoài ra có rất nhiều người gửi yêu cầu và mong muốn tôi hát ca khúc đó. Chiều lòng khán giả và cũng muốn thể hiện tình yêu với Despacito nên tôi quyết định cùng ekip của mình cho ra sản phẩm".

Clip này được chúng tôi đầu tư nhiều hơn so với những sản phẩm trước. Bởi đây là ca khúc tiếng Tây Ban Nha nên cần rất nhiều thời gian tập luyện. Việc lên ý tưởng thực hiện thì nhanh thôi".

Nói về cuộc sống hiện tại, Lưu Minh Tài (SN 1987) đến từ Cần Thơ cho hay: "Cuộc sống của tôi vẫn vậy, không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, sau khi được nhiều người biết đến, tôi có không ít cơ hội trải nghiệm. Hiện tôi vẫn đi đánh đàn thuê phụ giúp gia đình. Ngoài ra, tôi cũng được mời đi hát".

Theo VietNamNet


cover hit

Tài Smile

Despacito

Bình luận