Taylor Swift bị vu lộ ảnh hở ngực

Một website vừa tung lên một bức ảnh với cô gái đểlộ ngực có ngoại hình rất giống với Taylor Swift. Luật sư của nữ ca sĩ xinh đẹpđã phải lên tiếng.

 

  Cỡ chữ

Một website vừa tung lên một bức ảnh với cô gái để lộ ngực có ngoại hình rất giống với Taylor Swift. Luật sư của nữ ca sĩ xinh đẹp đã phải lên tiếng.

Nhóm luật sư của ngôi sao nhạc đồng quê dọa sẽ đệ đơn kiện website Celebrity Jihad sau khi trang này đăng tấm ảnh chụp một phụ nữ để ngực trần và cho rằng bức ảnh rất giống Taylor, với lời đề tựa: “Taylor Swift bị rò rỉ ảnh hở ngực?”.

Theo TMZ, nhóm luật sư của nữ ca sĩ đoạt giải Grammy đã ngay lập tức gửi một bức thư cho website Celebrity Jihad khẳng định người phụ nữ trong ảnh không phải là Taylor, đồng thời buộc tội site này đã lan truyền những bức ảnh khiêu dâm giả, đưa tin sai sự thật và yêu cầu gỡ bức ảnh xuống.
 

Theo xzone

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.