'Thánh lầy' Mạc Văn Khoa tái xuất biến tin buồn thành chuyện vui khiến dân tình cười lộn ruột

Nghe tin báo buồn mà lại khiến dân tình cười như được mùa thì chỉ có "thánh lầy" Mạc Văn Khoa mới làm được.

Nghe tin báo buồn mà lại khiến dân tình cười như được mùa thì chỉ có "thánh lầy" Mạc Văn Khoa mới làm được.

Sở hữu gương mặt lạnh nhưng khiến người khác nhìn là muốn cười cùng khả năng phát thanh nhanh như gió, Mạc Văn Khoa luôn biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Sau chuỗi clip phát huy triệt để sự hài hước, mới đây cây hài họ Mạc lại khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả với video mới cực thú vị.

Theo đó, chẳng ai "lầy" như Mạc Văn Khoa, thông báo tin buồn nhưng lại khiến dân tình cười lăn lội với giọng văn không thể bá đạo hơn. 

"Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin. Chồng cha anh chúng tôi là cụ Trần Chắc Chết sau một thời gian lâm bệnh quá nặng, sổ mũi nhức đầu, viêm mũi, viêm xoang, tuy đã được các bác sĩ trong bệnh viện 113 tận tình bớt thuốc và nhận phong bì, nhưng do tuổi cao sức yếu cộng với bệnh quá nặng, cụ đã từ trần vào ngày / tháng bao nhiêu không để ý, hưởng thọ không quan tâm.

Trước khi ra đi, cụ có để lại cho con cháu và vợ con một bức di chúc. Trong bức di chúc cụ có viết: 'Kính thưa bà Cả. Tôi biết, bà Cả là người có công lớn nhất và cũng là người tham ăn tục uống nhất trong gia đình. Sau khi chết đi, tôi sẽ để lại cho bà một hàm răng giả 32 chiếc.

Kính thưa bà Hai, tôi biết bà là người chỉ vất vả sau bà Cả, bà lại có sở thích đi du lịch. Sau khi chết đi, tôi sẽ để lại cho bà một chiếc vé máy bay vòng quanh thế giới. Bà sẽ được đuổi bắt chim cánh cụt ở sa mạc Sahara và gấu bắc cực trên đảo Phú Quốc.

Kính thưa bà Ba cùng 13 bà Bé và con cháu. Tôi biết, tất cả các bà, các con và các cháu đều có công lớn trong gia đình. Sau khi chết đi, tôi sẽ để lại cho mỗi người một chiếc nón mê và bộ quần áo rách để mọi người đi ăn xin. Thôi, tôi xin chết tại đây'.

Viết xong bức di chúc rồi cụ ra đi trước ánh mắt đầy trông ngóng của cả gia đình. Lễ an táng được tổ chức tại bãi chăn trâu sau nhà. Chú ý, trong tang gia bối rối có điều gì sơ suất như là cỗ thừa, cỗ thiếu, gia đình ngàn lần xin được lượng thứ".



Theo VietNamNet 


Mạc văn khoa

Bình luận