Clip: Tấn công cá sấu bất thành, trăn Anaconda bị quật tơi bời

Không những không săn được mồi, trăn Anaconda còn bị cá sấu biến thành "đồ chơi". Với những cú quật đáng sợ, nó khó lòng mà sống sót.

Trăn Anaconda là loài trăn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Chúng có lối sống lưỡng cư nhưng hiếm khi leo lên cây vì khối lượng cơ thể lớn. Loài trăn này sống chủ yếu trong môi trường nước và sinh sống trong các khu rừng mưa nhiệt đới.

Anaconda có thể bơi với vận tốc đạt 20 km/h và có thể ở dưới nước trong tối đa 20 phút. Chúng là những kẻ săn mồi đơn độc và thường bơi dọc bờ sông hay đầm nước để tìm kiếm thức ăn. Khác với các loài rắn độc, trăn không có nọc mà giết con mồi bằng cách quấn siết, chúng sẽ làm con mồi ngạt thở hay gãy xương mà chết rồi từ từ nuốt chửng nạn nhân vào bụng.

Tuy nhiên, trong lần đi săn lần này, con trăn Anaconda đã không hề gặp may mắn. Cụ thể, khi đang lượn lờ kiếm ăn, trăn Anaconda đã đụng độ với những con cá sấu lớn đang nằm sưởi ấm.

Ngay lập tức, từ kẻ đi săn, con trăn khổng lồ này đã trở thành "đồ chơi" cho cá sấu và để cho chúng mặc sức hành hạ.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-tan-cong-ca-sau-bat-thanh-tran-anaconda-bi-quat-toi-boi-a527656.html

cá sấu

thế giới động vật

Bình luận