Tranh cãi về nội quy trường học, phụ huynh tông thầy giáo lên nắp capo

Tài xế bất ngờ đạp chân ga, phóng xe vào trong trường làm thầy giáo 61 tuổi ngã ngửa trên nắp capo sau đó văng xuống nền bê tông.

Tài xế bất ngờ đạp chân ga, phóng xe vào trong trường làm thầy giáo 61 tuổi ngã ngửa trên nắp capo sau đó văng xuống nền bê tông.

Đoạn video ghi lại vụ việc Schoeman, 22 tuổi, đâm thầy giáo McCarthy, 61 tuổi, khi đến trường đón con được cảnh sát Surrey, Anh công bố.

Theo Mirror, hôm 20/2, trong lúc Schoeman định lái xe vào trường thì thầy McCarthy đề nghị dừng phương tiện bởi nhà trường mới đặt ra quy định cấm đưa ôtô vào sân. Sau một hồi tranh cãi, thầy giáo quay lưng đứng chắn trước mũi xe của Schoeman. Anh này bất ngờ phóng xe vào trong làm thầy giáo ngã ngửa trên nắp capo và văng xuống đường khi vào khúc cua.

Vụ va chạm khiến ông McCarthy bị thương vùng đầu. Schoeman đối mặt với tội danh gây thương tích cho người khác, lái xe nguy hiểm, không có bảo hiểm ôtô và không kiểm tra tình trạng phương tiện. Anh bị phạt 10 tháng tù, cấm lái xe trong vòng 29 tháng, bồi thường 140 bảng Anh cho nạn nhân.

Hiệu trưởng trường The Winston Churchill cho biết vụ việc đã ảnh hưởng đến toàn bộ nhân viên nhà trường. 'Thật quá sốc, vụ việc đã tác động không nhỏ đến các giáo viên và nhân viên của tôi. Thật là tệ khi đối xử như vậy với một thầy giáo đang làm công việc giữ an toàn cho học sinh'.

Cảnh sát địa phương cũng nhận định hành động của Schoeman là đáng hổ thẹn và ảnh hưởng đến tâm lý của các học sinh trong trường.


Theo Tiin.vn


tai nạn giao thông

thầy giáo

nội quy nhà trường

Bình luận