Trường Giang khẳng định chẳng mấy thiết tha chuyện ôm ấp trai gái

Trước lời tố cáo chuyên ôm ấp khách mời nữ từ Trấn Thành, Trường Giang một mực khẳng định làm theo kịch bản chứ không mấy thiết tha gì.

Từng không ít lần bị phản ứng vì hành động ôm ấp nữ khách mời trên sóng Ơn giời cậu đây rồi,mới đây Trường Giang tiếp tục trở thành mục tiêu chặt chém của MC Xuân Bắc và Trấn Thành.

Những tưởng cuộc chiến chỉ diễn ra giữa vị trưởng phòng Ơn giời và các khách mời, thế nhưng trước đó, bộ đôi danh hài Trấn Thành - Xuân Bắc đã có màn "song kiếm hợp bích" để "dìm" Trường Giang.

Về chung nhà với Nhã Phương chưa được bao lâu, nam danh hài xứ Quảng bất ngờ bị Xuân Bắc lên tiếng chuyện không còn cử chỉ thân mật với khách mời nữ.

Trước đòn tấn công từ phía nam MC, Trấn Thành tiếp tục "bồi" thêm cuộc chiến bằng việc tiết lộ sở dĩ "Giang ca" không ôm ấp nữ khách mời vì đã rước một "giang hồ" về. Không những thế, anh cho rằng Trường Giang nay đã trưởng thành nên không làm những việc như vậy.

"Sở dĩ Giang ca bớt ôm các chị em là vì Giang ca vừa rước một giang hồ về", Trấn Thành hài hước. Với lời lẽ tố cáo của ông xã Hari Won và MC Ơn giời, Trường Giang lên tiếng kêu oan.

Anh cho rằng bản thân bị oan vì tất cả đều làm theo kịch bản, còn mấy chuyện ôm ấp trai gái không thiết tha gì nữa.

Theo Vietnamnet


Trấn Thành

Trường Giang

Xuân Bắc

Bình luận