Video: Búp bê tình dục hơn 140 triệu đồng nói chuyện như người thật

Harmony 2.0 là búp bê tình dục có thể nói chuyện và trở thành người bạn với chủ sở hữu. Mức giá rẻ nhất khoảng 6.500 USD (hơn 140 triệu đồng).

Harmony 2.0 là búp bê tình dục có thể nói chuyện và trở thành người bạn với chủ sở hữu. Mức giá rẻ nhất khoảng 6.500 USD (hơn 140 triệu đồng).

Búp bê tình dục không phải là câu chuyện mới nhưng búp bê tình dục có thể nói và có những tính cách như thật lại thu hút sự quan tâm của nhiều người. Búp bê Harmony 2.0 mới được tạo ra là sản phẩm như thế. Búp bê này có thể nói giọng Scotland và được lập trình có 18 kiểu tính cách.

Theo nhà sản xuất, búp bê này không chỉ trò chuyện về tình dục mà còn có thể tư vấn về cách ăn uống, nói chuyện và chia sẻ theo ngôn ngữ đã lập trình. Trong một đoạn video clip mới được chia sẻ, giám đốc điều hành công ty sản xuất búp bê tình dục - Matt McCullen hỏi Harmony 2.0: "Bạn cảm thấy thế nào về tình dục"?

Harmony trả lời: "Tình dục là một trong những điều hấp dẫn nhất trên thế giới. Tôi không nghĩ có điều gì đó sai trái". Nói với tờ Daily Star, ông McCullen cho hay, ý tưởng tạo nên rô bốt tình dục này là giúp ai đó tìm ra một người bạn.

Theo ông McCullen, khi bạn hỏi đang đói chưa biết ăn gì. Harmony có thể tư vấn: "Pizza là món ăn ưa thích của bạn, có lễ nên ăn món đó".

Được biết, Harmony 2.0 có chất liệu bên ngoài là silicon với khung linh hoạt. Để tạo ra búp bê này cần 80 tiếng làm việc với 18 kiểu hình dáng của phụ nữ và 2 kiểu hình dáng cơ thể của nam giới.

Mức giá bán khoảng 6.500 USD (hơn 140 triệu đồng), nếu có những yêu cầu cao hơn thì mức giá lên đến 12.000 USD (hơn 220 triệu đồng).

Theo Vietnamnet

búp bê tình dục

Bình luận