Chủ đề

Vinamilk

Vinamilk

Hà Nội, TP.HCM: Bùng nổ trải nghiệm đẳng cấp Vinamilk 'Chu du miền vị giác'

Sau khi gây ấn tượng với chiến dịch tái định vị thương hiệu táo bạo, Vinamilk tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sự kiện trải nghiệm sản phẩm quy mô “Chu du miền vị giác”.

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm hội tụ công nghệ đột phá

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.

Vinamilk ‘thắng đậm’ tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng

Vinamilk vừa giành Giải Human Act Prize cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050, đồng thời được vinh danh Dự án bền bỉ với Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.

Vinamilk đạt chứng nhận ‘Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam’

Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023.

Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực

Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Theo đại diện doanh nghiệp, có nhiều cơ sở để mức tăng trưởng này tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.

Xuất khẩu bền vững giúp Vinamilk mở rộng thị trường quốc tế

Định hướng phát triển bền vững với mô hình sản xuất xanh, thân thiện môi trường là yếu tố quan trọng giúp những doanh nghiệp như Vinamilk có “tấm vé thông hành” xuất khẩu, đồng thời tạo thiện cảm với người tiêu dùng.

‘Có hẹn cùng thanh xuân’- chuyến tàu ngược thời gian cho người cao tuổi

Với thông điệp “Tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người”, chương trình “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV đồng hành tổ chức, hứa hẹn là show truyền hình thực tế “ăn khách” khi ra mắt vào 22/10 tới.

Sữa chua ‘Made in Vietnam’ vào thị trường Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu - phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.

Sau 20 năm cổ phần hóa, Vinamilk vững vị thế DN niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

‘Sống khỏe, sống thanh xuân’ - chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe thiết thực dành cho người cao tuổi

Các nhãn hàng Sure Prevent Gold, Kenko Haru và Sure Diecerna của Vinamilk vừa khởi động hành trình chăm sóc sức khỏe và lan tỏa tinh thần “sống khỏe, sống thanh xuân” đến hơn 10.000 người cao tuổi tại 27 tỉnh thành.

Hưng Yên trao quyết định đầu tư dự án ‘siêu nhà máy sữa’ 4.600 tỷ đồng

Ngày 23/12/2021, tỉnh Hưng Yên đã trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho dự án nhà máy sữa 4.600 tỷ đồng do Vinamilk và công ty thành viên Vilico triển khai.

Sữa tươi Organic ‘tiêu chuẩn kép’ của Vinamilk gây ấn tượng tại triển lãm quốc tế Thượng Hải

Từ ngày 9 - 11/11/2021, Vinamilk tham gia Triển lãm Thực phẩm Quốc tế FHC 2021 tại Thượng Hải, Trung Quốc để quảng bá các sản phẩm sữa tươi, đặc biệt là sữa tươi Organic với “tiêu chuẩn kép” đến các khách hàng, đối tác quốc tế.

Vinamilk tăng doanh thu, xuất khẩu nhiều sản phẩm mới bất chấp Covid-19

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm “chinh chiến” ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua.

'Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng', Vinamilk tri ân người tiêu dùng nhân dịp 45 năm

Tháng 8/2021, đánh dấu mốc thời gian 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, sữa đặc Ông Thọ tri ân khách hàng với phiên bản lon đặc biệt, đem đến cơ hội trúng vàng cực hấp dẫn qua chương trình “Uống sữa Ông Thọ, trúng vàng”.

Vinamilk 10 năm liền được người tiêu dùng Việt mua nhiều nhất

Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp.

170 tỷ đồng trợ giá người tiêu dùng trên các sản phẩm Vinamilk trong mùa dịch

Nhân kỷ niệm 45 năm thành lập, từ ngày 1/8 - 31/8 Vinamilk thực hiện chương trình trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng với tổng giá trị gần 170 tỷ đồng.

Lối sống khoẻ mạnh, hướng đến cộng đồng đang được lan toả ra sao những ngày này?

Dù cuộc sống có xáo trộn vì dịch bệnh, nhưng các hoạt động nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần vẫn được người người, nhà nhà thực hiện bằng nhiều cách. Mỗi người góp một chút “khỏe mạnh”, cộng đồng đang lan tỏa đi một sức mạnh diệu kỳ.

‘Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh’ - chiến dịch vì sức khỏe cộng đồng, góp vắc xin Covid-19 cho trẻ em

Ngày 22/6/2021 Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, tổng ngân sách 20 tỷ đồng cho nhiều hoạt động thiết thực, góp phần truyền cảm hứng sống tích cực cùng nhau tạo nên một cộng đồng khỏe mạnh, vững vàng vượt qua đại dịch.

Vinamilk tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất 2021

Nhờ hoạt động kinh doanh bền vững, ứng phó phù hợp với Covid-19, Vinamilk giữ vững vị trí top 10 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất 2020 do Forbes Việt Nam công bố.

Vinamilk ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid-19, tích cực trong cuộc chiến chống dịch

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Công ty Vinamilk đã ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19, chung tay cùng các cá nhân, tổ chức và cộng đồng đưa vắc xin nhanh chóng đến với người dân Việt Nam.