19/20 người của Bệnh viện Hồng Ngọc từng tiếp xúc với bệnh nhân 17 có kết quả âm tính với COVID-19

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung thông tin, 19/20 người của Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp xúc gần với bệnh nhân 17 đã có kết quả âm tính.

Trong buổi họp của ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 của Hà Nội sáng 8/3, Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung thông tin, 19/20 người của Bệnh viện Hồng Ngọc tiếp xúc gần với bệnh nhân 17 đã có kết quả âm tính.

Trước đó, tại Bệnh viện Hồng Ngọc (55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội) có 20 người tiếp xúc gần được cách ly tại BV nhiệt đới trung ương; 164 người tiếp xúc với người tiếp xúc gần, trong đó 64 người là bệnh nhân ngoại trú thực hiện cách ly tại nhà; 60 người là bác sĩ, nhân viên y tế của BV thực hiện cách ly tại Long Biên; 40 bác sĩ, nhân viên y tế còn lại thực hiện cách ly tại bệnh viện.
 

19/20 người của Bệnh viện Hồng Ngọc từng tiếp xúc với bệnh nhân 17 có kết quả âm tính với COVID-19-1
Sở Y tế đã phun khử khuẩn toàn bộ bệnh viện, yêu cầu bệnh viện không tiếp nhận bệnh nhân mới, với những bệnh nhân hiện cần tiếp tục điều trị và cách ly tại BV chưa cho ra viện.

Tính đến 8h sáng 8/3, Hà Nội có 4 trường hợp dương tính với COVID-19. Gồm bệnh nhân N.H.N., nữ, 26 tuổi, du lịch châu Âu qua Ý, Anh, Pháp, rồi về nước, xét nghiệm dương tính 21h30 tối 6/3. Bà L.T.H, 64 tuổi, là bác ruột của bệnh nhân N.H.N. Anh D.Đ.P, 27 tuổi, là lái xe riêng của gia đình N.H.N. Ông N.Q.T, 61 tuổi, ngồi gần hàng ghế với bệnh nhân N.H.N.

Đại diện Sở Y tế cho biết hiện nay tình hình dịch đang diễn biến hết sức phức tạp, thành phố đã xác định 4 ca mắc, 1 ca nghi ngờ, trong những ngày tới có thể sẽ tiếp tục ghi nhận các ca mắc mới do tiếp xúc với các bệnh nhân đã xác định, và có thể có thêm ca bệnh xâm nhập.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/19-20-nguoi-cua-benh-vien-hong-ngoc-tung-tiep-xuc-voi-benh-nhan-17-co-ket-qua-am-tinh-voi-covid-19-2202083154711688.htm

virus Covid-19

virus corona

dịch bệnh


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.