2 ca dương tính SARS-CoV-2 ở Hà Tĩnh không khai báo y tế khi xuống sân bay

Tổng số hành khách trên chuyến bay là 167 người. Qua rà soát có 75 hành khách về Nghệ An. Tuy nhiên 6 người trong số đó chưa thực hiện khai y tế điện tử.

Đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An đã thông báo kết quả truy vết các hành khách đi trên chuyến bay VN1262 ngày 30/5/2021 khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Vinh có 2 ca dương tính với SARS-CoV-2.

2 ca dương tính SARS-CoV-2 ở Hà Tĩnh không khai báo y tế khi xuống sân bay-1Ban chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại sân bay Vinh

Tổng số hành khách trên chuyến bay là 167 người. Qua rà soát có 75 hành khách về Nghệ An. Tuy nhiên 6 người trong số đó chưa thực hiện khai y tế điện tử. Thậm chí, cặp vợ chồng dương tính với SARS-CoV-2 ở Hà Tĩnh cũng không có tên trong hệ thống tờ khai y tế điện tử.

Trong số 75 hành khách về Nghệ An đi cùng chuyến bay VN 1262 thì có 4 người đã rời khỏi địa phương (3 người về TP Hồ Chí Minh, 1 người về Bình Dương). 71 hành khách còn lại về 14 huyện, thành, thị trong tỉnh. Tất cả những người này đã được cách ly y tế, lấy mẫu xét nghiệm.

Cụ thể: Thành phố Vinh (11), Đô Lương (16), Diễn Châu (4), Anh Sơn (5), Hưng Nguyên (2), Nghĩa Đàn (1), Quỳnh Lưu (13), Thanh Chương (7), TX Cửa Lò (1), Quỳ Hợp (6), Tân Kỳ (1), Yên Thành (4), TX Hoàng Mai (3), Nghi Lộc (1).

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/2-ca-duong-tinh-sars-cov-2-o-ha-tinh-khong-khai-bao-y-te-khi-xuong-san-bay-161210606085539473.htm

Covid-19 Hà Tĩnh

Covid-19


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.