2 tài xế tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn ở Bắc Ninh

Sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, cả tài xế xe bồn và xe tải đều đã tử vong, được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn ở Bắc Ninh, khiến 2 người kẹt trong cabin, chiều ngày 28/10, trao đổi với PV VietNamNet, đại diện phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, cả tài xế xe bồn và xe tải đều tử vong, hiện đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

2 tài xế tử vong sau vụ tai nạn liên hoàn ở Bắc Ninh-1

Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 7h cùng ngày, trên Quốc lộ 18, gần khu công nghiệp Quế Võ 2 (xã Ngọc Xá, thị xã Quế Võ) đã xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa xe tải chở đất do anh Trần Văn Quân (22 tuổi, quê Lào Cai) cầm lái đâm vào xe bồn chở bê tông do ông Nguyễn Văn Thanh (60 tuổi, quê Bắc Ninh), điều khiển đang chạy chiều ngược lại.

Ngay sau đó, một xe mazda 3 do anh Nguyễn Văn Tân (30 tuổi, quê Bắc Ninh) điều khiển do không phanh kịp nên đâm vào đầu xe bồn. Trong lúc tránh tai nạn, 3 xe máy chạy làn trong cùng quốc lộ đã va chạm vào nhau, đổ ra đường.

Nạn nhân đi xe máy bị thương đã được đưa đi cấp cứu, còn tài xế trên xe bồn và xe tải mắc kẹt. Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Bắc Ninh đã dùng cưa, cẩu phá khung sắt đưa nạn nhân ra ngoài, nhưng do vết thương quá nặng, cả hai nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/2-tai-xe-tu-vong-sau-vu-tai-nan-lien-hoan-o-bac-ninh-2336473.html

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.