2 thanh niên tử vong cạnh xe máy trên phố Hà Nội lúc rạng sáng

2 nam thanh niên tử vong lúc rạng sáng nay ở phố Trung Hòa, bên cạnh xe máy nghi do phóng với tốc độ cao.

2 nam thanh niên tử vong lúc rạng sáng nay ở phố Trung Hòa, bên cạnh xe máy nghi do phóng với tốc độ cao.

Vào khoảng 2h30 rạng sáng nay, người dân đi qua khu vực số nhà 71 phố Trung Kính (phường Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội) phát hiện 2 nam thanh niên nằm trên phố với vết máu chảy nhiều từ vùng đầu.

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường, một người nằm trên vỉa hè, một người ở dưới lòng đường, cách chiếc xe máy BSK 29T1-771.59 khoảng hơn chục mét.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân gọi cấp cứu và lực lượng chức năng địa phương. Tuy nhiên, hai nam thanh niên được xác nhận đã thiệt mạng trước đó.

Sáng nay, một lãnh đạo phường Trung Hoà cho biết đã xác định được danh tính 2 nạn nhân, cả 2 đều sinh năm 1995, quê ở Thái Bình.

Khu vực xảy ra vụ việc nghi tai nạn sáng nay

Nguyên nhân cụ thể chưa được xác định nhưng một số người dân cho biết có thể 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao đâm vào cột điện trước nhà nên xảy ra tai nạn.

Sáng nay, người thân của nạn nhân đã đến hiện trường.

Vụ việc đã được chuyển hồ sơ lên công an quận Cầu Giấy để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo VietNamNet


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.