4 thanh niên tử vong trong vụ cháy do đốt vàng mã ở Hà Nội: Người vợ mang thai 8 tháng ôm linh cữu chồng khóc nghẹn

Tin dữ ập đến khiến gia đình của 2 anh em Lê Bật Đ. và Lê Bật Th. vô cùng bàng hoàng, đau xót. Người vợ bầu 8 tháng của anh Lê Bật Th. ôm linh cữu chồng đau khổ, khóc không thành lời.

Khoảng 14h chiều qua (4/2), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại phòng trọ ở số 3, ngõ 71, phố Tam Khương, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Vụ cháy đã khiến 4 nạn nhân tử vong thương tâm, trong số họ có 2 người là anh em ruột tên Lê Bật Đ. (SN 1994) và Lê Bật Th. (SN 1997) cùng quê ở khu phố 2, thị trấn Nưa, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Sáng 5/2, thi thể của hai anh em Đ. và Th. đã được người thân và gia đình đưa từ Hà Nội về nhà làm lễ truy điệu theo phong tục địa phương.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, gia đình anh Đ. và Th. chỉ có 2 người con, Th. mới học xong tại Đại học Thủy Lợi (Hà Nội) và đang kinh doanh online ở Hà Nội, còn anh Đ. thì ở nhà vừa buôn bán tạp hóa, vừa chạy xe dịch vụ.

Tiếng khóc nghẹn lòng của người vợ mang thai tháng thứ 8

Ông Lê Bật Sáu (bác ruột của 2 nạn nhân) kể cách đây ít hôm, anh Đ. có nói chuyện rằng ngày 23 Âm lịch anh chạy xe chở khách xuống Nam Định, khi quay về sẽ ghé lên Hà Nội đón em trai về quê ăn Tết.

"Trước khi đi, tôi còn dặn thằng Đ. gần Tết rồi đi lại cẩn thận, nhưng thật không ngờ, đó cũng là lần cuối cùng tôi được nói chuyện với cháu.

Lúc đó, khoảng 13h ngày 4/2, người thân của gia đình ở Hà Nội gọi về báo tin hai cháu gặp nạn nhưng tôi vẫn không tin đó là sự thật. Khi bắt xe ra đến nơi thấy thi thể của các cháu trong nhà xác, tôi không dám bước vào để nhìn xem có phải các cháu của mình không. 

Một cú sốc quá lớn đến đúng những ngày giáp Tết với gia đình chúng tôi. Vợ chồng em tôi cùng lúc mất cả hai đứa con sao mà chịu nổi" - ông Sáu nghẹn lời kể lại.


4 thanh niên tử vong trong vụ cháy do đốt vàng mã ở Hà Nội: Người vợ mang thai 8 tháng ôm linh cữu chồng khóc nghẹn-1
2 nạn nhân là anh em ruột (Ảnh: Dân Việt)

Cũng theo nguồn tin trên, trong 2 anh em nạn nhân, anh Lê Bật Đ. đã có vợ và vợ anh đang mang bầu tháng thứ 8. Quá đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chồng, chị Thủy vợ anh Đ. nằm bất động ôm lấy linh cữu, khóc nấc lên những tiếng than ai oán khiến cho mọi người chứng kiến không cầm được nước mắt.

"Chồng ơi dậy đi, em và con ở đây mà, sao không thấy anh lại ôm con, anh hứa Tết mua đào, mua hoa về trang trí cho gia đình mình mà... Sao giờ không thấy đào, hoa ở đâu cả, mà em chỉ thấy đứa con thơ dại 2 tuổi của vợ chồng mình. Ai hỏi bố đâu rồi mà miệng nó vẫn cười nói bố cháu đi chở khách chưa về ạ… Vắng anh sau này mẹ con biết làm sao đây" - chị Thuỷ gào lên rồi ngất lịm đi.

4 thanh niên tử vong trong vụ cháy do đốt vàng mã ở Hà Nội: Người vợ mang thai 8 tháng ôm linh cữu chồng khóc nghẹn-2
Từ sáng sớm nhiều người dân đã đến phúng viếng 2 anh em (Ảnh: Dân Việt)

Hai nạn nhân sống hiền lành, ai cũng yêu quý

Ngồi thất thần bên linh cữu của 2 con, thi thoảng ông Lê Bật Tám lại đứng dậy thắp hương cho 2 người con xấu số. Gần đó, mẹ 2 nạn nhân là bà Tạ Thị Tuyên liên tục khóc nấc không thành lời gọi tên hai con trong vô vọng, trong tiếng khóc xé lòng: "Các con ơi, sao các con đi sớm vậy, các con sao không về ăn Tết với bố mẹ".

Những người bạn thân, hàng xóm của 2 anh em Đ. và Th, cho biết, hai anh em sống hiền lành và dễ thương, ai cũng yêu cũng quý. Giờ nhìn hai anh em nằm đó, họ không cầm nổi nước mắt trước sự ra đi đột ngột ấy.

4 thanh niên tử vong trong vụ cháy do đốt vàng mã ở Hà Nội: Người vợ mang thai 8 tháng ôm linh cữu chồng khóc nghẹn-3
Hàng xóm chia sẻ với người thân của 2 nạn nhân xấu số

Trước đó vào trưa 4/2, 4 nam sinh viên là anh Lê Bật T., Giáp Văn N., Trần Duy H. và Lê Khắc S. (ở cùng phòng trọ) làm cơm liên hoan để về quê. Cả nhóm rủ anh Lê Bật Đ. (là anh ruột của anh Lê Bật T.) đến ăn cùng.

Sau khi ăn cơm họ tiến hành hóa vàng mã, xong xuôi 4 nạn nhân đi ngủ còn anh Lê Khắc S. ra ngoài uống nước. Lúc sau hỏa hoạn bắt nguồn từ chậu đựng tro hóa vàng bén vào chiếc xe máy, lửa bùng phát dữ dội thiêu rụi 3 xe máy và khiến 4 nạn nhân trong nhà tử vong.

 

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/4-thanh-nien-tu-vong-trong-vu-chay-do-dot-vang-ma-o-ha-noi-nguoi-vo-mang-thai-8-thang-om-linh-cuu-chong-khoc-nghen-161210502171412902.htm

tử vong


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.