5 tháng sống trong "địa ngục trần gian" và lời kêu cứu của đứa trẻ 3 tuổi: "Cháu không muốn sống với mẹ nữa!"

Những gì bé gái 3 tuổi đã phải trải qua khi sống cùng người tình của mẹ khiến tất cả lặng người. Từ một đứa trẻ vui vẻ, khỏe mạnh nay nằm im trên giường bệnh không rõ sống chết...

Vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, Cầu Nậu, Thạch Thất) nghi bị người tình của mẹ bạo hành dã man bằng cách đóng đinh vào đầu đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. Dư luận không khỏi bàng hoàng, xót xa trước những tổn thương mà đứa trẻ 3 tuổi gặp phải đồng thời phẫn nộ bức xúc trước hành vi của gã nhân tình.

Tại cơ quan công an, N.T.H. - nghi phạm của vụ việc, người tình của mẹ bé A. đã thừa nhận hành vi bạo hành của mình với bé.

Hiện tại cháu đang được các y bác sĩ BV Xanh Pôn nỗ lực cứu chữa nhưng tiên lượng rất xấu. Ai nấy đều xót xa và không thể tưởng tượng nổi những gì cháu đã phải trải qua trong những tháng ngày sống với người tình của mẹ.

5 tháng sống trong "địa ngục trần gian"

Trước khi xảy ra sự việc đau lòng vào ngày 17/1, cháu A. đã từng không dưới 1 lần chịu cảnh bạo hành đến từ người tình của mẹ trong những ngày tháng sống chung.

Tháng 06/2021, hai vợ chồng chị L. ly hôn, bé A. được tòa phân công do chị L. nuôi dưỡng. Sau khi ly hôn, chị L. nảy sinh tình cảm với N.T.H. (30 tuổi). Đến tháng 09/2021, cả 2 chuyển đến sống chung như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và chuyển đến thuê trọ tại địa chỉ thôn Phú Đa 1, Cần Kiệm, Thạch Thất.

Từ đây, chuỗi ngày bất hạnh của cháu A. bắt đầu. 

5 tháng sống trong địa ngục trần gian và lời kêu cứu của đứa trẻ 3 tuổi: Cháu không muốn sống với mẹ nữa!-1Đã từng là một đứa trẻ khỏe mạnh, vui vẻ...

Lần thứ nhất, khoảng tháng 10/2021, H. mua 02 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ rồi pha với chai nước ngọt C2 để trong tủ lạnh rồi cho cháu A. uống.  Khi mẹ cháu A. phát hiện cháu bị ngộ độc đã đưa cháu đi cấp cứu tại BV Nhi TW.

Tại BV Nhi TW, cháu A. được các bác sĩ chẩn đoán chỉ có 20% cơ hội sống sót nhưng may mắn cháu đã vượt qua. Những tưởng sau hành động dã man này, H. sẽ biết sợ vì đó là mạng người mà dừng lại nhưng cháu A. vẫn tiếp tục bị hành hạ.

Một tháng sau đó vào khoảng tháng 11/2021, tại phòng trọ, bức xúc việc cháu A. thường xuyên xem điện thoại nên H. dùng tay bóp từ phía sau gáy cháu và ép cháu nuốt 2 đinh ốc vít vào miệng. Sự việc sau đó được mẹ cháu A. phát hiện và đưa cháu đến BV Thạch Thất để lấy dị vật.

Thời điểm cháu được đưa đến BV, một chiếc đinh ốc vít còn mắc ở cổ, 2 cái ở hậu môn. Nhưng phẫn nộ hơn là người mẹ đã giấu không cho gia đình biết. 

Đến ngày 24/12/2021, cháu tiếp tục bị H. bạo hành. Sau khi uống rượu, H. thấy cháu A. không ngủ nên bực tức dùng tay đánh gãy tay phải cháu A. Cháu A. sau đó được đưa đi bó bột tại BV Xanh Pôn. 

Và đỉnh điểm là ngày 17/01/2022 vừa qua, H. đã hành hạ cháu A. một cách tàn nhẫn bằng việc đóng 9 chiếc đinh vào đầu cháu mặc cho cháu gào khóc đầy đau đớn.

5 tháng sống trong địa ngục trần gian và lời kêu cứu của đứa trẻ 3 tuổi: Cháu không muốn sống với mẹ nữa!-2Nhưng chỉ 5 tháng sau đã khiến một đứa trẻ như vậy nằm im trên giường bệnh.

5 tháng sống cùng mẹ và người tình, cháu A. đã phải chịu đựng quá nhiều điều kinh hoàng. Tất cả những điều đó xuất phát từ nguyên nhân đối tượng N.T.H. bức xúc cháu A. là con riêng, không muốn nuôi dưỡng và sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống cả hai. Từ những ý nghĩ đó, H. đã hành hạ và có ý định giết cháu A. để không cản trở cuộc sống của y và mẹ cháu.

"Cháu không muốn sống với mẹ nữa"

Vào những lần cháu A. xảy ra chuyện, mẹ bé đã nhiều lần giấu gia đình bên nội. Tuy nhiên, chỉ đến khi không còn tiền đưa con đi cấp cứu, phải vay mượn nhà nội thì người thân của cháu mới biết cháu xảy ra chuyện. Và những lần cháu A. nhập viện, gia đình cũng đã không muốn làm lớn chuyện, không truy vấn sâu vì muốn để mẹ cháu về cùng chồng nuôi dạy các cháu, để các cháu không chịu cảnh thiếu thốn tình cảm. Thế nhưng tất cả đều không thành.

Chị L. mẹ cháu A. vẫn quyết tâm đi theo N.T.H. và chuyển đến sống với nhau như vợ chồng và mang theo bé A.

Dù sống cùng mẹ nhưng ông nội cháu vẫn thường xuyên sang thăm. Mỗi lần như thế, bé A. đều "bảo ông đón cháu về ở với ông, cháu không muốn ở với mẹ nữa". 

Những lời nói tưởng chừng vô thưởng vô phạt của đứa trẻ 3 tuổi nhưng lại như một lời cầu cứu.

5 tháng sống trong địa ngục trần gian và lời kêu cứu của đứa trẻ 3 tuổi: Cháu không muốn sống với mẹ nữa!-3N.T.H. - người tình mẹ cháu A. - nghi phạm gây ra thương tích của bé gái.

"Từ lúc biết tin cháu bị đinh găm vào đầu, tôi không còn tâm trạng nào nghĩ đến con dâu nữa. Tôi chỉ mong chính quyền, cơ quan chức năng sớm vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc. Những lần trước tôi bỏ qua nhưng lần đầu tiên tôi báo công an vì quá đau xót khi thấy cháu gái tôi bị như vậy", ông nội bé A. nói trong nước mắt.

Ngoài ra, chủ nhà trọ nơi 2 người chung sống cho biết cặp đôi vừa về thuê trọ hồi tháng 9 vừa rồi. Bà chưa từng thấy 2 người đánh nhau nhưng có nghe tiếng cãi vã. 

Bản thân là người thích trẻ con nên bà chủ nhà trọ thi thoảng có cho bé A. sang nhà chơi. Bà nhiều lần chứng kiến bé hoảng hốt, kêu gào hay bị đánh.

"Có thể do nhà tôi không ở gần phòng trọ nhà ấy, nên không biết. Tính con bé nhút nhát, hay sợ hãi. Tôi thi thoảng rủ cháu sang chơi, cho bánh cho kẹo. Đặc biệt, con bé rất sợ mẹ và người chú ở cùng. Sợ một phép", người này cho biết.

Hiện bé A. đang được các y bác sĩ BV Xanh Pôn nỗ lực cứu chữa. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/5-thang-song-trong-dia-nguc-tran-gian-va-loi-keu-cuu-cua-dua-tre-3-tuoi-chau-khong-muon-song-voi-me-nua-222022201153413771.htm

bạo hành

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.