6 thanh niên bị truy sát trong quán cà phê: Lời kể của người trong cuộc

Đang ngồi trong quán cà phê, 6 thanh niên bị một nhóm người cầm hung khí xông vào truy sát. Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến cả 6 người trên bị thương.

Đang ngồi trong quán cà phê, 6 thanh niên bị một nhóm người cầm hung khí xông vào truy sát. Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến cả 6 người trên bị thương.

 

Video vụ hỗn chiến kinh hoàng tại xã Tân Lâm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng.

Vụ hỗn chiến kinh hoàng

Ngày 28/1, đại diện Công an huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ vụ hỗn chiến khiến 6 người bị thương phải nhập viện cấp cứu xảy ra vào ngày 26/1.

Theo thông tin điều tra ban đầu, tối ngày 26/1, 6 thanh niên gồm: P.N.T. (22 tuổi), V.Đ.H. (19 tuổi), V.Đ.A. (23 tuổi), T.T.Ng. (19 tuổi), B.P.N. (18 tuổi) và T.V.D. (20 tuổi, cùng ngụ tại xã Tân Lâm, huyện Di Linh) đến quán cà phê Mi La No (trên địa bàn thôn 6, xã Tân Lâm, huyện Di Linh) uống nước.

Khoảng 21h30 cùng ngày, nhóm thanh niên (4 người) bất ngờ xuất hiện với dao, mã tấu lao vào quán Mi La No. Tại đây, nhóm đối tượng dùng hung khí đã chuẩn bị sẵn lao vào đánh, chém nhau nhóm 6 thanh niên trên.

Bị tấn công bất ngờ, các nạn nhân không kịp phản ứng, bị nhóm đối tượng hành hung gây thương tích phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu.

6 thanh niên bị truy sát trong quán cà phê: Lời kể của người trong cuộc-1

3 trong 6 nạn nhân trong vụ hỗn chiến kinh hoàng.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện II Lâm Đồng, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Trong đó, anh P.N.T. bị chém gần đứt lìa cánh tay phải; 2 nạn nhân V.Đ.H. và V.Đ.A. bị chém trọng thương ở đầu và mặt; 3 nạn nhân còn lại là T.T.Ng., B.P.N. và T.V.D. bị thương nhẹ ở tay, chân và thân. Do vết thương quá nặng, trong ngày, anh P.N.T. đã được các bác sĩ tại đây chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

Sau khi vụ việc nghiêm trọng trên xảy ra, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Trong ngày, Công an huyện Di Linh đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, trong 4 người gây án có 2 người ngụ tại xã Tân Lâm, 2 người còn lại ngụ ở xã Tân Thượng, huyện Di Linh.

Chứng kiến vụ việc, những người có mặt tại hiện trường cho biết, ban đầu, nhóm đối tượng gây án cầm hung khí vào quán một cách lặng lẽ. “Có 4 người mặc áo khoác đi vào quán, hướng đến bàn 6 thanh niên trên đang ngồi. Sau đó, một người vòng ra phía sau nhóm 6 thanh niên, các đối tượng còn lại nhanh chóng ập vào hành hung những người đang ngồi uống nước. Trong lúc hỗn chiến, có một thanh niên khác đội nón trắng, cầm cây mã tấu dài chạy vào chém tới tấp các nạn nhân. Vụ việc cứ như phim hành động xã hội đen”, anh K.S. (22 tuổi, ngụ xã Tân Lâm) cho biết.

6 thanh niên bị truy sát trong quán cà phê: Lời kể của người trong cuộc-2

Quán cà phê xảy ra vụ hỗn chiến.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu

Người dân địa phương cho biết, vụ việc diễn ra rất nhanh, các đối tượng gây án tỏ ra hết sức hung hãn, manh động. Do đó, dù lúc vụ hỗn chiến xảy trong quán có nhiều người nhưng không ai dám vào can ngăn. Anh S. thông tin: “Nhóm này có sự chuẩn bị từ trước nên ra tay rất nhanh và tàn nhẫn. Ngoài người đội mũ lưỡi trai màu trắng, còn một người nữa rất manh động. Sau khi đã đánh chém nhóm thanh niên, người này còn giật lấy cây mã tấu, chém tiếp vào mặt một nạn nhân đang đứng gần mình. Sau đó, anh ta tiếp tục chém vào tay một nạn nhân khác dù người này không có chút phản kháng nào”.

Vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc bất ngờ, anh T.V.D. cho biết: “Em là một trong 6 người bị chém. Tuy nhiên, em may mắn hơn chỉ bị thương nhẹ ở tay. Mấy cậu của em nặng hơn. Sau khi bị chém, cậu P.N.T. phải nhập viện II Lâm Đồng để cấp cứu nhưng nặng quá phải chuyển xuống TP.HCM. Tối qua (27/1), một cậu nữa là V.T.A. cũng phải xuống TP.HCM điều trị. Cậu A. nhập viện tại TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) khâu hai lần rồi nhưng không được. Bác sĩ nói phải mổ”.

6 thanh niên bị truy sát trong quán cà phê: Lời kể của người trong cuộc-3

Một nạn nhân đang phải điều trị sau vụ hỗn chiến.

Cũng theo người này, hiện, T. vẫn phải nằm điều trị tại bệnh viện với thương tích liệt 3 ngón tay. Trao đổi với PV, các nạn nhân trong vụ việc cho biết, nguyên nhân của vụ hỗn chiến kinh hoàng trên xuất phát từ mâu thuẫn trước đó của hai bên. Theo đó, mâu thuẫn xuất phát từ tiếng còi xe trong một lần cả hai bên đi dự đám cưới.

D. cho biết: “Nhóm này là bạn của một người lấy em gái của cậu em làm vợ. Hôm cậu em đi đám cưới về thì gặp nhóm này. Trên đường, cậu em có bấm còi xe để xin vượt lên trước. Sau đó, nhóm này đuổi đến nhà thờ Tân Lâm và gọi cậu em ra rồi đánh. Lúc này, chúng em có chống lại và bị họ đuổi đánh đến tận nhà. Mâu thuẫn xảy ra từ lúc đó, nhưng chúng em cũng không ngờ họ lại manh động đến vậy”.

Sau khi nắm vụ việc, Công an huyện Di Linh đã vào cuộc điều tra, xác định được các đối tượng gây án và mời về trụ sở làm việc.

Trong một diễn biến khác, gia đình các đối tượng này cũng đã đến gia đình các nạn nhân để xin lỗi, xin khắc phục hậu quả. Theo người dân địa phương, đối tượng cầm hung khí tấn công các nạn nhân đã lập gia đình, có đối tượng sinh năm 2000. Được biết, các đối tượng gây án và nạn nhân có quen biết nhau từ trước. Thậm chí, những người này thường xuyên giáp mặt nhau trong những lần đi lễ ở nhà thờ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin


hỗn chiến kinh hoàng

truy sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.