7 phụ nữ kéo đến thẩm mỹ viện ở Đà Nẵng đòi lại tiền vì... làm hoài mà không thấy đẹp

Dù đã nộp đến 400 triệu đồng cho Viện thẩm mỹ, nhưng thấy làm hoài vẫn không đẹp nên 7 phụ nữ ở Đà Nẵng đã kéo đến đòi lại tiền.

Dù đã nộp đến 400 triệu đồng cho Viện thẩm mỹ, nhưng thấy làm hoài vẫn không đẹp nên 7 phụ nữ ở Đà Nẵng đã kéo đến đòi lại tiền.

Ngày 12/9, Công an P.Thạch Thang (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) yêu cầu đại diện Viện thẩm mỹ quốc tế Gang Nam - chi nhánh Đà Nẵng (P.Thạch Thang) lên đồn làm việc để giải quyết vụ việc 7 phụ nữ kéo đến đây đòi lại tiền làm đẹp.

Trước đó, chiều 11/9, hội chị em gồm 7 phụ nữ đã kéo đến Viện thẩm mỹ này để phản ứng vì cho rằng đã cùng góp 400 triệu đồng mua các gói dịch vụ làm đẹp tại đây nhưng không hiệu quả.

7 phụ nữ kéo đến thẩm mỹ viện ở Đà Nẵng đòi lại tiền vì... làm hoài mà không thấy đẹp-1

Công an phường Thạch Thang có mặt để ghi nhận vụ việc.

Theo những khách hàng này, họ thấy Viện thẩm mỹ quốc tế Gang Nam qua quảng cáo trên Facebook. Tin tưởng nên tìm đến mua gói dịch vụ làm đẹp: nâng ngực, làm gọn vòng eo, làm trắng da...

Tại đây, hội chị em gồm 7 phụ nữ này được một nhân viên nữ của cơ sở tên Giang đứng ra thu tiền với tổng số tiền hơn 400 triệu đồng. Trong đó, người nộp nhiều nhất là 129 triệu đồng, còn người ít nhất là 25 triệu đồng (có phiếu thu tiền).

Tuy nhiên, sau một thời gian làm hoài nhưng không thấy đẹp, không hiệu quả. Đồng thời lo lắng khi Viện thẩm mỹ tiêm thuốc làm đẹp vào người nhưng họ không rõ nguồn gốc, xuất xứ, nên tất cả kéo đến yêu cầu viện thẩm mỹ này phải giải thích, cam kết, nếu không hiệu quả phải trả lại tiền. Tuy nhiên, do không có đại diện hợp pháp ra giải quyết nên các khách hàng nữ này đã báo cho Công an phường Thạch Thang.

7 phụ nữ kéo đến thẩm mỹ viện ở Đà Nẵng đòi lại tiền vì... làm hoài mà không thấy đẹp-2

Lực lượng chức năng kiểm tra số thuốc làm đẹp tại cơ sở.

Chiều 11/9, Công an phường Thạch Thang đã có mặt để ghi nhận vụ việc. Tại thời điểm kiểm tra ban đầu, cơ sở này chưa xuất trình được giấy phép hoạt động và không có đại diện pháp nhân của cơ sở.

Ngoài ra, tại các phòng làm đẹp, lực lượng chức năng phát hiện nhiều loại thuốc, dung dịch không nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ, do đó tạm niêm phong. Đồng thời liên hệ với người được có trách nhiệm của cơ sở mỹ viện này đến trụ sở Công an phường tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo Nhịp Sống Việt


làm đẹp

thẩm mỹ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.