8 sĩ tử đi tắm sông, 1 nam sinh đuối nước thương tâm trước ngày thi tốt nghiệp THPT

Tai nạn xảy ra khi 8 học sinh lớp 12 rủ nhau ra sông tắm.

Sáng ngày 3/7, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Du (Nam Định) đang họp bàn về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 thì nhận được tin có 8 nam sinh xuống tắm ở sông Châu Thành (xóm 2 thôn Cổ Già, xã Nam Tiến, huyện Nam Trực). Trong số 8 nam sinh, không may có em V.T.A lớp 12D bị đuối nước.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã thuê thợ lặn và cùng chính quyền địa phương tổ chức việc tìm kiếm. Khoảng 14 giờ 30 phút, thi thể của học sinh V.T.A được tìm thấy.

Cơ quan chức năng địa phương đã làm các thủ tục bàn giao thi thể em V.T.A cho gia đình để đưa về nhà tại thôn Liên Tỉnh, xã Nam Hồng, huyện Nam Trực tiến hành mai táng.

Tai nạn thương tâm xảy ra ngay trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Hoàn cảnh của T.A rất khó khăn, mẹ và chị gái phải vào Nam kiếm sông, em ở nhà cùng bố để đi học.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/8-si-tu-di-tam-song-1-nam-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-truoc-ngay-thi-tot-nghiep-thpt-161210407135026839.htm

đuối nước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.