Vụ 9 bộ xương người ở Tây Ninh: Tiết lộ kinh hoàng chuyện bán xương cốt

Một nhân chứng cho biết, có thấy ông X. lấy xương cốt ra giao dịch với một người phụ nữ để bán nhưng không được. Sau đó ông này mang bỏ vào hồ nước.

Một nhân chứng cho biết, có thấy ông X. lấy xương cốt ra giao dịch với một người phụ nữ để bán nhưng không được. Sau đó ông này mang bỏ vào hồ nước.

Công an tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với Viện Khoa học hình sự (C09) Bộ Công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ phát hiện 9 bộ xương cốt cất giấu dưới ao trong vườn và trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (SN 1957, ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh).

Vụ 9 bộ xương người ở Tây Ninh: Tiết lộ kinh hoàng chuyện bán xương cốt-1

Nhiều bộ xương cốt được phát hiện trong nhà dân ở Tây Ninh.

Bà Vân khai nhận, cách đây khoảng 5 - 6 năm, 2 bộ hài cốt (bị đốt cháy) được chồng bà là ông Đinh Văn X. (SN 1951) mua lại của một người ở Đắk Lắk rồi mang về nhà để bán lại cho một người không rõ lai lịch với giá 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, cuộc giao dịch không thành. Sau đó ông X. chết. Trước khi chết, ông tiết lộ cho bà Vân là có 2 sọ người tại hồ nước, nếu có người mua thì bán. 7 bộ hài cốt còn lại, bà Vân cho hay không biết gì?

Công an làm việc với ông Huỳnh Xuân H. (SN 1980, ngụ Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, ông hay đến nhà ông Đinh Văn X. (chồng bà Vân) thì thấy ông X. lấy xương, sọ người ra giao dịch với một người phụ nữ nhưng không bán được nên ông X. mang bỏ vào hồ nước.

Hiện tại, lực lượng chức năng vẫn đang lấy lời khai các nhân chứng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Trước đó, khoảng 7h sáng 9/1, anh Đinh Văn Phong (ngụ tổ 2, ấp Phước Tây, xã Phước Thạnh, huyện Gò Dầu) phát hiện dưới ao nuôi ba ba (đã bỏ trống, không còn nuôi) phía sau nhà anh có 2 bộ hài cốt trong túi vải đã bị đốt cháy nên báo công an.

Sau đó, Công an phát hiện thêm 7 bộ hài cốt được phát hiện trong nhà bà Cao Thị Cẩm Vân (cô của anh Phong) và mời một số người liên quan đến làm việc.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/vu-9-bo-xuong-nguoi-o-tay-ninh-tiet-lo-kinh-hoang-chuyen-ban-xuong-cot-post328775.info

Tây Ninh

xương người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.