9X bị tra tấn đến sảy thai kể về phút đối chất với Nga "vọc"

Y Nhiêu đã trở về bên gia đình trong tâm trạng mệt mỏi, không muốn tiếp xúc với người ngoài.

Chiều tối 22/8, sau nhiều ngày làm việc với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP PleiKu (Gia Lai) và cuộc đối chất với cô chủ Nga “vọc”, Y Nhiêu đã trở về bên gia đình trong tâm trạng mệt mỏi, không muốn tiếp xúc với người ngoài.

Chiều 22/8, chúng tôi trở lại thăm nhà của Y Nhiêu tại làng Peng Siêl, xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum. Cô gái vừa trở về nhà sau các cuộc đối chất với bà chủ Nga "vọc" tại cơ quan điều tra Công an thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Y Nhiêu mệt mỏi kể: "Em vừa mới về nhà chiều nay (22/8) sau mấy ngày làm việc với Cơ quan cảnh sát điều tra. Em cũng đã được sắp xếp cuộc gặp với chị Nguyễn Thị Hà (tức Nga "vọc" - PV) trong sự giám sát lấy lời khai của cảnh sát điều tra.

"Bà chủ" Nga "vọc" và cô gái làm thuê Y Nhiêu (bìa phải) đã có cuộc đối chất tại Cơ quan điều tra Công an TP Pleiku.

Em đã khai tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ liên quan đến việc chị Nga đánh đập em trong thời gian dài và đạp nhiều lần khiến em sảy thai, rồi cả việc em tự tay chôn đứa bé khi bị sảy thai nữa. Tuy nhiên, chị Nga phủ nhận nhiều nội dung trong lời khai của em để chối tội".

"Nếu bà ấy không đánh đập thì làm sao người em đầy thương tích thế này, em không hề thêm bớt lời khai hay vu khống cho ai cả", Y Nhiêu buồn bã nói.

Trong một diễn biến khác, theo cơ quan cảnh sát điều tra, trong 5 người công an thông báo truy tìm thì có 1 cô gái đã đến trụ sở công an trình diện. Tuy nhiên, người này không tham gia đánh đập Y Nhiêu mà chỉ là người chứng kiến cảnh Y Nhiêu bị tra tấn.

 Y Nhiêu trong tâm trạng mệt mỏi và không muốn tiếp xúc với ai.

Trên người nạn nhân chi chít các vết thương.

Trước đó, như báo điện tử Infonet đã đưa tin, Y Nhiêu (23 tuổi, trú ở xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) đi làm thuê ở Gia Lai thì bị chủ nhà hành hạ, đánh đập khiến nhiều bộ phận trên cơ thể bị thương tích nặng.

Nghi can đã đánh đập cô chính là "bà chủ" Nguyễn Thị Hà (còn gọi là Nga "vọc", SN 1979, tạm trú tại số 475, đường Lý Thái Tổ, tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku).

Sau một quá trình bị chủ nhà hành hạ dã man, Y Nhiêu đã trốn thoát được, sau đó làm đơn tố cáo hành vi trên của Nga "Vọc" đến cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

Theo Infonet


người làm thuê

người giúp việc

tra tấn dã man


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.