AFF không tiết lộ danh tính trọng tài chính trận Thái Lan - Việt Nam hôm nay?

Ban tổ chức AFF Cup 2020 không tiết lộ danh tính trọng tài làm nhiệm vụ chính trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Thái Lan và Việt Nam vào lúc 19h30 tối nay.

Ở trận lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đã thất bại 0-2 trước đội tuyển Thái Lan. Đó là trận đấu mà 'Voi chiến' đã thi đấu khá hay nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng có quyền phàn nàn vì vấn đề trọng tài.

Trong trận đấu này, trọng tài người Qatar, Al-Adba Saoud Ali đã có ít nhất 5 tình huống xử bất lợi cho đội tuyển Việt Nam. Ngay trong hiệp 1, 'ông vua áo đen' đã có một vài pha xử lý khiến cho đội tuyển Việt Nam bức xúc. Đầu tiên là tình huống ông không phạt thẻ với Theerathon Bunmathan sau tình huống vung tay vào mặt Quang Hải. Sau đó, ông cũng chỉ rút thẻ vàng ở tình huống thủ môn Chatchai Budprom lao ra vòng cấm truy cản trái phép Văn Toàn.

AFF không tiết lộ danh tính trọng tài chính trận Thái Lan - Việt Nam hôm nay?-1

Trọng tài Al-Adba Saoud Ali tạo ra nhiều tranh cãi khi bắt chính trong trận đấu bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan hôm 23/12. Ảnh: internet.

Sang hiệp 2, 'ông Vua áo đen' tiếp tục có những quyết định gây tranh cãi, khiến đội tuyển Việt Nam gặp bất lợi. Có thể kể ra tình huống bắt việt vị Đức Chinh (dù vẫn đứng trên cầu thủ cuối cùng của Thái Lan), Quang Hải ngã trong vòng cấm hay tình huống chạm tay của các cầu thủ Thái Lan trong vòng cấm.

Chính vì điều này, danh tính trọng tài bắt trận lượt về AFF Cup 2020 giữa Thái Lan và Việt Nam đang được quan tâm. Tuy nhiên, trước giờ G, Ban tổ chức giải đấu đã quyết định không công bố danh tính trọng tài.

Trên trang chủ của giải đấu cũng như những trang thông tin khác liên quan tới trận đấu này không hề có bất kỳ thông tin nào liên quan về trọng tài làm việc. Đây được xem là quyết định khó hiểu bởi thông thường, thông tin về trọng tài thường được công bố trước trận đấu vài ngày.

Có 12 trọng tài làm nhiệm vụ ở AFF Cup 2020 gồm: Ammar Ebrahim Mahfoodh (Qatar), Ahmed Faisal Al-Ali (Jordan), Ahmad Yacoub Ibrahim (Jordan), Kim Dae-yong (Hàn Quốc), Kim Hee-gon (Hàn Quốc), Nazmi Nasaruddin (Malaysia), Qasim Al-Hatmi (Oman), Yaqoob Abdul Baki (Oman), Al-Adba Saoud Ali (Qatar), Shukri Al-Alhunfush (Saudi Arabia), Mohammed Al-Hoaish (Saudi Arabia), Ahmad A'Qashah (Singapore).

AFF không tiết lộ danh tính trọng tài chính trận Thái Lan - Việt Nam hôm nay?-2Trong số này, trọng tài Al-Adba Saoud Ali đã điều khiển trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Ông cũng đã về nước sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Trọng tài Qasim Al-Hatmi đã điều khiển trận đấu giữa Singapore và Indonesia hôm qua (cũng để lại nhiều tranh cãi).

Hai vị trọng tài này chắc chắn sẽ không bắt chính ở trận lượt về. Có thể thấy, trong danh sách trọng tài, chỉ có 4 người không thuộc khu vực Tây Á. Do đó, có khả năng cao một trọng tài ở Tây Á sẽ bắt chính trong trận đấu tối nay.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12. Đội tuyển Việt Nam cần giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở trận đấu này mới có thể giành vé vào trận chung kết. Trong trường hợp chúng ta thắng với cách biệt 2 bàn thì trận đấu sẽ bước vào hiệp phụ.

Theo Congluan.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congluan.vn/aff-khong-tiet-lo-danh-tinh-trong-tai-chinh-tran-thai-lan-viet-nam-hom-nay-post174290.html

AFF cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.